เปิดตัวคึกคักสโมสรฟุตบอล”นครศรี ยูไนเต็ด” ตั้งเป้าให้คนเมืองคอนเชียร์บอลคอน”

2024
views
นครศรี ยูไนเต็ด

เปิดตัวคึกคักสโมสรฟุตบอล”นครศรี ยูไนเต็ด” ตั้งเป้าให้คนเมืองคอนเชียร์บอลคอน”

ที่ สนง.สโมสรนครศรียูไนเต็ด ตึกAอาคารภัสสรสิริ ชั้น 1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล ผวจ.นครศรีธรรมราช เป็นประธานเปิดตัวสโมสรฟุตบอลนครศรี ยูไนเต็ด โดยมีนายชนนพัฒน์ นาคสั้ว ประธานสโมสรฯและคณะผู้บริหาร นักฟุตบอลทีมสโมสรนครศรียูไนเต็ด ผู้สนับสนุนต่างๆ ให้การต้อนรับ

พร้อมด้วยนายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.,นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราชและพล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช มาร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด

นครศรี ยูไนเต็ด

สำหรับสโมสรนครศรียูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่จัดตั้งที่เกิดจากการรวมตัวของนักธุรกิจ และประชาชนชาวนครศรีธรรมราช ร่วมกับอดีตนักฟุตบอลเก่า รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาฟุตบอลที่ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจในการดำเนินการขอสิทธิ์การบริหารการจัดการสโมสรฟุตบอลจากสโมสรฟุตบอลราชพฤกษ์นนทบุรีจำกัด สำหรับเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ในระดับไทยลีก3

นครศรี ยูไนเต็ด

ซึ่งดำเนินการโดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้ บ.ไทยลีกจำกัดเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันเพื่อให้มีทีมฟุตบอลอาชีพที่พร้อมจะเป็นชื่อเสียงหน้าตาของจ.นครศรีธรรมราชและทีมชาติไทยในอนาคตต่อไป โดยปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหารสโมสร มีนายชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว และทีมงานเข้ามาซื้อธุรกิจสโมสรฟุตบอลนครศรียูไนเต็ดและเข้ามาบริหารจัดการภายในสโมสรในปี2563

นครศรี ยูไนเต็ด

ซึ่งเป้าหมายจะทำให้เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดของชาวจ.นครศรีธรรมราช โดยไม่ได้ตั้งเป้าหมายสูง เพราะจะกดดันนักฟุตบอลแต่จะทำให้ดีที่สุด และพร้อมสร้างกระแสให้คนคอนเชียร์บอลคอน ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่ไทยลักT1ต่อไป.

นครศรี ยูไนเต็ด

ที่มา – นายสิวะ พันธภาค

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE