ททท.ชวนเที่ยวทั่วไทยส่งท้ายปี “ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย”

1109
views
ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย

พร้อมออกไปเที่ยวกันหรือยัง..ในช่วงนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย ชวนคนไทยทุกคนออกไปเที่ยวเมืองไทย โดยเฉพาะช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวเป็นเวลาที่แหล่งท่องเที่ยวงดงามที่สุดของปี ทั้งทะเล ภูเขา ดอกไม้ เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เพราะนอกจากจะได้ประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดประทับใจ ยังได้ออกไปเที่ยว ไปช่วยชาติ ช่วยเหลือผู้ประกอบการ และช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นอีกด้วย

โดยแคมเปญดังกล่าว ททท.ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘พร้อม’ ความยาว 30 วินาที นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วยแนวคิด ที่นำเสนอความพร้อมของแหล่งท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และตัวนักท่องเที่ยวที่พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อสร้างให้เป็นวาระแห่งชาติในการออกไปเที่ยวของคนไทยทุกคน นอกจากนี้ยังได้หยิบยกตัวอย่างสถานที่ ‘พร้อม’ต้อนรับนักท่องเที่ยว ชวนเพื่อน ครอบครัว คนรู้ใจ ออกไปเที่ยวเมืองไทย เพราะการได้เดินทางไปท่องเที่ยวแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะขับรถ นั่งรถไฟ หรือ ปั่นจักรยานไปท่องเที่ยว ก็เหมือนได้ช่วยชาติ

ทั้งการเดินทางล่องใต้ไปชมหมู่เกาะในทะเลอันดามัน ทั้ง หมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสุรินทร์ หรือจะขึ้นเหนือไปชมความงามของทะเลหมอกยามเช้ารับนักท่องเที่ยว ชมความงามของทุ่งดอกมากาเร็ตบานที่ อ.แม่ริม หรือจะแวะไปชมความมหัศจรรย์ถ้ำสีฟ้า สีสันที่ธรรมชาติสร้างมาแบบไม่รู้ตัวอันซีนแห่งแม่สอด จ.ตาก ส่วนสายแอดเวนเจอร์จ ไม่ควรพลาดกับการไปตะลุยป่าแบบเก๋ๆ ล่องแพ นอนเต้นท์ชิคๆ Glamping เท่ๆ แถว จ.กาญจนบุรี ส่วนสายกินจะเที่ยวไป ชิมไป ทั้งปู กุ้ง กั๊ง ที่ จ.ระยอง ปิดท้ายด้วยตะลุยอีสานเที่ยวสไตล์สายมู เที่ยวเสริมบุญตามรอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์รับปีใหม่ ณ จังหวัดอุบลราชธานี

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FaceBook Fanpage: Amazing ไทยแลนด์ และ Youtube : Amazing Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1672 เพื่อนร่วมทาง

ทุ่งดอกมากาเร็ตบานที่ อ.แม่ริม
ทุ่งดอกมากาเร็ตบานที่ อ.แม่ริม

ทุกคนพร้อมไหมม!! ปลายปีนี้!! อยากชวนทุกคนออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย เพราะช่วงเวลานี้แหละ เป็นช่วงที่แหล่งท่องเที่ยวงดงามที่สุดเท่าที่มีมา

พร้อมออกไปเที่ยวกันหรือยัง…ให้บรรยากาศที่คิดถึงกลับมา 💕💕

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE