ชวนชาวมวล. ทำความรู้จัก “U App” แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา ทั้งเรื่องเรียน และไลฟ์สไตล์ ในรั้วมหาวิทยาลัย

2130
views
U App ม.วลัยลักษณ์ แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา

ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พัฒนา Walailak University Application (WU App)เพื่อตอบโจทย์ Digital Lifestyle ของนักศึกษาและบุคลากรของสถาบัน ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยได้สะดวกขึ้น พร้อมสร้างสังคมไร้เงินสด โดยการเชื่อมต่อแอป เป๋าตัง เข้ากับ WU App โดยตรง รองรับการใช้จ่ายผ่านการสแกน QR Code ณ ร้านค้าทั้งภายในและรอบรั้วสถาบัน

U App ม.วลัยลักษณ์ แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา

University Application คือ แอปพลิเคชั่นที่รองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของนักศึกษา อาจารย์และบุคลากรของสถาบัน ให้ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างสะดวกสบายและคล่องตัว อาทิ Virtual ID ที่ใช้ยืนยันตัวตนได้แม้ไม่พกบัตรประจำตัวนักศึกษาหรือบุคลากร เช็กตารางและสถานะการเดินรถของมหาวิทยาลัยเพื่อวางแผนการเดินทาง อัปเดตข่าวสารและแจ้งเตือนกิจกรรมของมหาวิทยาลัย และเตรียมเชื่อมต่อกับระบบการจัดการเรียนการสอนเพื่อให้บริการแจ้งเตือนตารางเรียนรวมถึงการยกเลิกชั้นเรียนของผู้สอน และสามารถลงทะเบียนเรียนแต่ละภาคการศึกษาได้ทุกที่ เรียกได้ว่าเด็กมหาวิทยาลัยยุคนี้ได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายสุด ๆ

U App ม.วลัยลักษณ์ แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา

นอกจากนี้ ยังผลักดัน

ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องง้อเงินสดเพียงเชื่อมต่อและผูกบัญชีกรุงไทยกับแอป เป๋าตัง ก็ใช้สแกนจ่ายได้ทันทีพร้อมรับคะแนนสะสมเพื่อใช้แลกสิทธิประโยชน์มากมายตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

สำหรับน้อง ๆ มวล. ที่สนใจและอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนวัตกรรมเพื่อสร้าง Smart University และขับเคลื่อนสู่สังคมไร้เงินสดสามารถโหลด WU App ได้แล้วที่ App Store และ Play Store
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://krungthai.com/th/content/personal/wu-app

และเมื่อ 2 กันยายน ที่ผ่านมาธนาคารกรุงไทย และ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ร่วมจัดกิจกรรม Krungthai Nice to Meet WU เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรอบรั้วมหาวิทยาลัยแบบเด็กยุคใหม่ด้วย WU App โดยจัดรูปแบบในงานให้เข้ากับ Digital Lifestyle แค่น้องๆนิสิตนักศึกษาและบุคลากรโหลดและใช้แอปฯดังกล่าว คู่กับแอป เป๋าตัง งานนี้พกสมาร์ทโฟนมาเครื่องเดียวก็สนุกได้ทั้งงาน

U App ม.วลัยลักษณ์ แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา

U App ม.วลัยลักษณ์ แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา

เริ่มตั้งแต่ด่านแรกเลยที่จุด Check-in แค่เปิดแอปฯและสแกน รับทันที 50 คะแนน ต่อด้วยการเล่นกิจกรรมสนุกๆ ที่โซน U Booth ใช้คะแนนแลกสิทธิ์เล่นเกมส์ เพื่อลุ้นรับคะแนนสูงสุดถึง 10 เท่าและของรางวัลพิเศษภายในงาน หรือจะใช้คะแนนแลกสิทธิปริ้นท์ภาพเก๋ๆได้ที่มุม U Photo

U App ม.วลัยลักษณ์ แอปเดียวตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา

นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ U Shop ให้น้องๆตัวแทนชมรมนักศึกษาได้ร่วมออกร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมปังปิ้ง โดยงานนี้กรุงไทยทุ่มไม่อั้น เหมาร้านน้องๆ พร้อมจัดโปรโมชันให้อิ่มฟินกันทั้งงานในราคาเพียง 5 บาททุกเมนู แค่สแกนจ่ายผ่าน WU App ที่เชื่อมไว้กับแอป เป๋าตัง ไม่ใช่แค่อิ่มท้องแต่ยังอิ่มอกอิ่มใจไปอีกต่อเพราะได้คะแนนสะสมไปอีกต่อ

สำหรับใครที่ได้ร่วมกิจกรรมในงาน Krungthai Nice to Meet WU หรือได้ลองใช้แอปฯกันบ้างแล้ว มารีวิวกันบ้างนะคะว่าปังปุริเย่ขนาดไหน แต่ถ้าเด็กมวล.คนไหนยังไม่เคยใช้ อย่าลืมไปโหลดและลองเล่นกันได้เลย รับรองว่าจะติดใจเพราะฟีเจอร์ที่มากมายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของน้องๆได้จริง และหลังจากนี้กรุงไทยจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆไปให้มอบให้อีก รอติดตามกันได้เลยจ้าาา

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE