“อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช” บ้านโครงการใหม่ที่ดีที่สุด จาก “เอพี ไทยแลนด์”

2145
views
อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

“อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช” บ้านโครงการใหม่ที่ดีที่สุด จาก “เอพี ไทยแลนด์” เติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ บนทำเลติดถนนใหญ่อ้อมค่ายฯ

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

(2 พ.ย. 2563) – เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งที่คนไทยเชื่อถือที่สุด สานต่อพันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ มุ่งเติมเต็มทุกเป้าหมายในชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการ ที่ทรงคุณค่าและมีความหมาย เผยโฉมโครงการ “อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช” อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกของการนำเสนอต้นแบบมาสเตอร์แพลนการพัฒนาโครงการแบบมิกซ์โปรดักส์ที่ดีที่สุด ตอบทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมชูไฮไลท์นวัตกรรม “บ้านที่เข้าใจชีวิตแบบไฮบริด” ตัวเลือกแรกที่ดีที่สุดให้กับชาวนครฯ

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

เหนือกว่าด้วยคุณภาพและดีไซน์ ผสานจุดเด่นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าเข้ากับเทคโนโลยีแห่งยุค ยกระดับทั้งการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยมิติใหม่ และการอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ พร้อมทีมบริหารจัดการมืออาชีพ ภายใต้แนวคิด REINVENT YOUR MODERN LIVING เติมเต็มพื้นที่ความสุขและการใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ให้สมดุล ไม่ว่าจะเป็นการทำงานและการพักผ่อน อีกระดับของประสบการณ์การอยู่อาศัยมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยคุณภาพที่ดีที่สุดในวันนี้

พร้อมเปิดชมโครงการและประสบการณ์การอยู่อาศัยจริงในงานพรีเซล 21-22 พ.ย. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการอภิทาวน์ นครศรีฯ ติดถนนใหญ่อ้อมค่ายวชิราวุธ ราคาเริ่ม 4.19 ล้านบาท

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความตั้งใจในการพัฒนาของเอพีสู่การส่งมอบโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘อภิทาวน์’ ว่า “จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพแบบครบวงจรตลอดระยะเวลากว่า 29 ปีผ่านทีมงานคุณภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ โครงการในเครือเอพี จะเป็นโครงการที่สามารถส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมเติมเต็มทุกความปรารถนาให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยนอกจากความสำเร็จด้านยอดขายและการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกทม. และปริมณฑลอย่างต่อเนื่องแล้ว

ล่าสุด บริษัทสามารถคว้ารางวัลบริษัทยอดนิยมกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ : Thailand’s Most Admired Company 2020 ติดต่อกันตั้งแต่ปี 2018-2020 นับเป็นเครื่องการันตีความแข็งแกร่งขององค์กรผ่านสายตาของผู้บริโภค ตลอดจนการรักษามาตรฐานในการดำเนินงานและการส่งมอบโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดได้เป็นอย่างดี และวันนี้เอพีพร้อมแล้วที่จะเดินหน้า ‘สร้างมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ภายใต้มาตรฐานเอพี ไทยแลนด์’ ที่นครศรีธรรมราช ให้บ้านทุกหลังในโครงการอภิทาวน์โดดเด่นแตกต่าง และที่ดีที่สุดในทุกด้าน

ทั้งรูปแบบการดีไซน์ สเปซฟังก์ชันภายใน พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม รวมถึงบริการทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัย โดยทีมงานคุณภาพ ที่จะส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป เพื่อตัวเลือกแรกสำหรับลูกค้าที่มองหาบ้านหลังใหม่มาตรฐานคุณภาพจากท็อปแบรนด์ที่ดีที่สุดให้กับชาวเมืองนครศรีธรรมราชและพื้นที่ใกล้เคียง”

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

“สำหรับโครงการ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช ทีมงานเอพีได้ศึกษาแบบเจาะลึกถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า ที่จะนำมาสู่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากกว่าแค่ฟังก์ชัน แต่ตอบโจทย์ทั้งคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ เสมือนว่าทุกตารางนิ้วภายในโครงการได้ถูกสร้างสรรค์อย่างประณีตเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าคนสำคัญของเรา ผ่านแนวคิดหลัก บ้านที่เข้าใจชีวิต ที่เป็นการเชื่อมต่อกันระหว่าง การออกแบบพื้นที่ใช้สอยและเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่จะเข้ามายกระดับการอยู่อาศัยและที่สำคัญตอบโจทย์การใช้งานจริง ครอบคลุมทั้งความปลอดภัยกับระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ความสะดวกสบายกับระบบสั่งการอัจฉริยะ Smart Spot Remote ภายในบ้าน และ การบริหารจัดการความปลอดภัยภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Katsan Platform นวัตกรรมการบริหารจัดการความปลอดภัยภายในหมู่บ้าน ตลอดจนการอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการอยู่อาศัยเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่มีคุณภาพให้เกิดขึ้น”

นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเพิ่มเติม “สัมผัสมิติใหม่ของประสบการณ์การอยู่อาศัยคุณภาพในโครงการมาตรฐานจากท็อปแบรนด์ ตอบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ รองรับทุกความสุขของสมาชิกในครอบครัวได้แล้ววันนี้ที่ โครงการ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช (มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท) บนที่ดินขนาด 34-2-86.3 ไร่ จำนวน 215 หลัง ภายใต้แนวคิด REINVENT YOUR MODERN LIVING เติมเต็มพื้นที่ความสุขและการใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ให้สมดุล ไม่ว่าจะเป็นการทำงานและการพักผ่อน อีกระดับของประสบการณ์การอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในบรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนสีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ เริ่มตั้นแต่คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ดีไซน์หรู พร้อมฟิตเนสแบบครบวงจร สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Co-working Space และ Co-creative Space พื้นที่เปิดกว้างทางความคิด เหมาะเป็นทั้งพื้นที่ทำงาน และพื้นที่สำหรับพักผ่อนพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเสริม

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

“โดยในส่วนของตัวบ้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในแบบเต็มอิ่ม ตอบทั้งการอยู่อาศัยร่วมกันของครอบครัว พร้อมสเปซสำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว อาทิ ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อสู่ส่วนรับประทานอาหาร พร้อม Pantry สเปซสำหรับเตรียมอาหารที่สามารถรองรับการจัดมินิปาร์ตี้รับแขกคนสนิทของบ้าน โดยดีไซน์แยกส่วนครัวไทยแบบปิดที่สามารถรองรับการทำอาหารได้จริง นอกจากนี้ทางโครงการยังเตรียมห้องนอนผู้สูงอายุไว้ที่ชั้น 1 ของบ้านอีกด้วย และสำหรับชั้น 2 สเปซสำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวของครอบครัว ที่สามารถปรับเปลี่ยนรองรับกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย

ทั้งสำหรับการปรับเป็นมุมทำงาน อ่านหนังสือ หรือสร้างสรรค์ผลงานอดิเรก พร้อมห้องนอนแบบ Master Bedroom และพื้นที่แต่งตัวขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมถึงการผสานเทคโนโลยีที่จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป ครอบคลุมความปลอดภัยกับระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้าน ความสะดวกสบายกับระบบสั่งการอัจฉริยะ Smart Spot Remote ภายในบ้าน สำหรับควบคุมระบบแสงสว่างและเครื่องปรับอากาศ และการบริหารจัดการความปลอดภัยภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Katsan Platform” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวปิดท้าย

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช บนทำเลที่ตั้งศักยภาพ ติดถนนใหญ่อ้อมค่ายวชิราวุธ เชื่อมต่อตัวเมืองและแหล่งไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกสบาย โดยในเฟสแรกพร้อมเปิดจองบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154-225 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ห้องครัวแบบปิด และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.19-8 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมอัตราผ่อนและอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่จองในวันพรีเซล 21-22 พฤศจิกายนนี้ ณ สำนักงานขายอภิทาวน์ นครศรีธรรมราช ข้อมูลเพิ่มเติม APTHAI.COM หรือโทร 1623

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด | กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว (089) 894-3532 และภัตติมา ก้อนฝ้าย (089) 880-5909

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง มายาวนานเป็นเวลากว่า 29 ปี (ก่อตั้งปีพ.ศ. 2534) โดยมีโครงการภายใต้การพัฒนากว่า 300 โครงการ ทุกๆ การพัฒนา เอพี ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าในทุกช่วงเวลาชีวิต ไม่ว่าจะเป็นช่วงเริ่มต้นกับการสร้างความฝันของการมีบ้านหลังแรกในชีวิตให้เป็นจริง ช่วงชีวิตในการขยับขยายที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับสมาชิกใหม่ ด้วยอสังหาริมทรัพย์ในเครือที่มีหลากหลายรูปแบบทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม

ภายใต้พันธกิจใหญ่ขององค์กร EMPOWER LIVING ที่มุ่งเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย ผ่านการออกแบบและส่งมอบผลิตภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนนวัตกรรมบริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ตั้งแต่การดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยพื้นที่ชีวิตและพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม และเอพียังไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ผ่านกระบวนความคิดที่ลึกซึ้ง เพื่อให้ทุกตารางนิ้วของพื้นที่ชีวิตในเครือเอพี สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมือง รองรับการใช้ชีวิตทั้งในวันนี้และอนาคตอย่างแท้จริง

อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด

กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว (089) 894-3532 และภัตติมา ก้อนฝ้าย (089) 880-5909

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE