รวบ ‘ไตรภพ ดอนตะโก’ เพิ่งจะพ้นคุกพร้อมคู่หูลักรถจยย. ตามใบสั่ง ขายไม่ได้นำแช่บ่อน้ำ

2039
views

ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช – ฝ่ายปกครองตำบลดอนตะโกนำโดยกำนันศักดิ์บุกรวบโจรฉายาไตรภพ ดอนตะโก

เมื่อวันที่1 มกราคม 2564 เมื่อ12:30น. ฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา กำนันผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครองตำบลดอนตะโก เข้ารวบตัว โจรฉายาไตรภพ ดอนตะโก หลังก่อเหตุลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์

สืบเนื่องมาจากวันที่29ธันวาคม2563 เกิดเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ที่บ้านของนายเอกวิทย พื้นที่ม.6 ต.ดอนตะโก หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าของรถ ได้เข้าแจ้งความที่สภ.ท่าศาลา และร่วมกับฝ่ายปกครองเปิดกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพได้ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นนายอัตถากรหรือไตรภพ ดอนตะโกและเพื่อนอีกคนซึ่งก่อเหตุอยู่เป็นประจำ

หลังจากพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ ฝ่ายปกครองกำนันผู้ใหญ่บ้าน จึงตามล่าหาตัวใช้เวลาหลายวัน จนพบนายจึงเข้าควบคุมตัวและสอบถาม ต่อมานายอัตถากรให้การรับสารภาพ ว่าตนกับเพื่อนชื่อนายกุลธรได้ก่อเหตุจริง โดยรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา ตนได้นำไปทิ้งที่บ่อน้ำ
พื้นที่ม.5 ต.โมคลาน เนื่องจากไม่มีคนรับซื้อต่อ

หลังจากนั้นจนท. ได้ประสานทีมประดาน้ำเข้าจาก อบต.ท่าศาลาและหน่วยกู้ภัยสยามท่าศาลา เข้าสนับสนุนใช้เวลาค้นหาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็เจอรถคันดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุให้การว่าตนเพิ่งจะพ้นคุกมาเมื่อไม่นาน และจะตระเวนขโมยรถตามใบสั่งซึ่งอยู่พื้นที่เมือง และนำไปขายในราคาคันละ3-5พัน เงินที่ได้จะนำไปซื้อยาเสพติด อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพและจะไห้ข้อมูลเพื่อจะขยายไปยังแหล่งรับซื้อก่อนจะถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป


เครดิตแหล่งข้อมูล : ศูนย์ข่าวท่าศาลา นครศรีธรรมราช ThasalaNews

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE