“สมศักดิ์” แท็กทีมแกนนำเพื่อไทยลุยหาเสียงเมืองคอน ลั่น!! พร้อมแก้ปัญหาทุกมิติ

405
views

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทยแท็กทีม ลุยหาเสียง “นครศรีธรรมราช” ขอชาวใต้เปิดใจเลือกพรรคเพื่อไทย ลั่นพร้อมแก้ปัญหาทุกมิติ ชูนโยบาย Soft Power วัวชน ไก่ชน นกกรง ใบกระท่อม ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งการลดรายจ่าย และเพิ่มรายได้ รวมถึงทุกนโยบายของพรรคเพื่อไทย

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 66 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายสุธรรม แสงประทุม แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีหลายสมัย นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำพรรคเพื่อไทย นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย และอดีต ส.ส.หลายสมัย นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท อดีต ส.ส. ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย และอดีตเลขานุการ รมว.ยุติธรรม

ได้ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช 4 จุด คือ สนามซ้อมโคโกนายท์ ต.ท่าเรือ, ต.ปากนคร อ.เมือง, สวนทุเรียน อ.ท่าศาลา และสนามหน้าเทศบาลสิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพื่อปราศรัยช่วย น.ส.บุญฑริกา ยอดสุรางค์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 2 และเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ปากนคร เพื่อปราศรัยช่วย น.ส.ปรมาภรณ์ หรือสีรุ้ง บริบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 10 เบอร์ 10 โดยบรรยากาศมีประชาชนเข้าร่วมด้วยความคึกคัก

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาภาคใต้ เพื่อต้องการช่วยผลักดันวัวชน สู่สากล เพื่อพี่น้องประชาชน มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ ตามแนวทางของพรรคเพื่อไทยได้ รวมทั้งยังผลักดันปลดล็อกพืชกระท่อม เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพให้กับพี่น้องประชาชน เพราะพืชกระท่อม สามารถทำเป็นผลิตภัณฑ์ส่งขายต่างประเทศได้ โดยจะเห็นได้ว่า ตนเข้าใจพี่น้องชาวภาคใต้ จึงได้ช่วยขับเคลื่อนสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้แล้วจำนวนมาก ดังนั้น ตนขอโอกาสพี่น้องชาวใต้ ช่วยเปิดใจเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน และพรรค เบอร์ 29 ให้เกิดแลนด์สไลด์ เพื่อออกจากความยากจน

เพราะพรรคเพื่อไทย มีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งการลดรายจ่าย และเพิ่มรายได้ รวมถึงมีนโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ในชุมชน โดยนโยบายนี้ พี่น้องประชาชน ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทำได้สำเร็จเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE