SAM คัดทรัพย์เด็ดมือสอง ลดแรงไม่เกรงใจใครสูงสุด 20%  โอกาสเป็นเจ้าของอสังหาฯ ทำเลดี 23 – 29 สิงหานี้ ณ ที่ โลตัส นครศรีธรรมราช

1090
views
SAM คัดทรัพย์เด็ดมือสอง ลดแรงไม่เกรงใจใคร

SAM คัดทรัพย์เด็ดมือสอง ทรัพย์ทำเลดีในเขตภาคใต้ และจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดโปรโมชันดิลดี ลดแรงไม่เกรงใจใครสูงสุด 20% เตรียมพบกัน วันที่ 23 – 29 สิงหาคมนี้ ณ ที่ โลตัส นครศรีธรรมราช

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย ขนทรัพย์ในจังหวัดนครศรีธรรมราชและพื้นที่ใกล้เคียง ลดราคาแรงไม่เกรงใจใคร !!! สูงสุดถึง 20%พร้อมทรัพย์เด็ด ทรัพย์มือสองมาให้ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า และอสังหาริมทรัพย์ทำเลดีอื่น ๆ คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและการลงทุน ในราคาที่ Surprise คุณ !!

พบกับทรัพย์ดี ทำเลโดน อาทิ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำใน อ.ทุ่งสง ใกล้สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ราคาเพียง 1.98 ลบ. ลดจากปกติ 2.09 ลบ. (รหัสทรัพย์ 3A0542) ที่ดินเปล่าโครงการ ปิ่นกมล เลคพาร์ค เนื้อที่กว่า 37 ไร่เศษ อยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพียง 5 นาทีจากเซ็นทรัล ราคาพิเศษ 51.9 ลบ. (รหัสทรัพย์ 8Z6006) และทรัพย์อื่น ๆ ภายในบูธกิจกรรม “ทรัพย์มือสองต้อง SAM” ระหว่างวันที่ 23-29 สิงหาคม 2566 ณ โลตัส นครศรีธรรมราช (ชมทรัพย์ในจังหวัดนครศรีธรรมราชและพื้นที่ใกล้เคียงราคาพิเศษที่ https://bit.ly/3s27ZDx )

นอกจากนี้ SAM ยังมาพร้อมโปรโมชันพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายในงาน

✅ โปรโมชัน ฟรี! ค่าโอนคนละครึ่ง สำหรับทรัพย์ราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท
✅ โปรโมชันสินเชื่อบ้านเงื่อนไขพิเศษจาก ธอส. พร้อมรับ Gift Voucher สูงสุด 3,000 บาท เมื่อกู้ผ่าน
✅ โปรโมชันสำหรับลูกค้าเก่ามาซื้อเพิ่ม รับ Gift Voucher สูงสุด 100,000 บาท

งานนี้หากพลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมภายในบูธ SAM จัดให้เป็นพิเศษ กับโปรโมชัน SAM Surprise Sale จนถึงวันที่ 27 ธ.ค. 2566 และโปรโมชัน Gift Voucher สำหรับลูกค้าเก่า ตั้งแต่ 14 ก.พ. – 29 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บสส. กำหนด คลิกชมทรัพย์ที่ร่วมรายการ SAM Surprise Sale ได้ที่ https://bit.ly/3DvJdy8
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร Call Center 02-686-1888 หรือแอด ID LINE : @Samline ดูรายละเอียดทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และติดตามข่าวสารทรัพย์ดี ๆ จาก SAM ได้ที่ Facebook Fanpage: ทรัพย์มือสองต้อง SAM

———————————————————————————————————

#โอกาสเป็นเจ้าของบ้านมือสองง่ายๆ #SAM #บ้านมือสอง #ทรัพย์มือสอง #บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท #ทรัพย์มือสองต้องSAM #ซื้อบ้าน #ซื้อทาวน์เฮ้าส์ #บ้านภาคใต้ #ที่ดินภาคใต้ #ที่ดินหลักหมื่น

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE