กระบะจาก อ.ปากพนัง มาเยี่ยมญาติที่ อ.ขนอม เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางล้อชี้ฟ้า เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 6

5588
views

นครศรีธรรมราช – รถกระบะ พาญาติเต็มคัน จาก อ.ปากพนัง เดินทางไปเยี่ยมญาติที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางล้อชี้ฟ้า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เจ็บระนาวอีก 6

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.หญิง สุกฤตา ใจห้าว สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ

มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ริมถนนสายในเพลา-หาดหน้าด่าน ม.6 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต่างๆใน อ.ขนอม ไปที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บพ 1919 นครศรีธรรมราช เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงขวาล้อชี้ฟ้า พบผู้บาดเจ็บ 6 รายติดอยู่ใน

รถจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างรถก่อนนำคนเจ็บส่ง รพ.ขนอม และชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ โดยพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ศพ ทราบชื่อ ด.ญ.กุลกันยา สุทธิช่วย อายุ 8 ปี รายที่ 2 ชื่อ นางวันเพ็ญ หนูเกิด อายุ 64 ปี และรายที่ 3 นายสมพร ซ้วนลิ้ม อายุ 62 ปี

ส่วนผู้บาดเจ็บ 6 รายชื่อ ด.ญ.ปาริชาต ซ้วนลิ้ม อายุ 14 ปี (ส่งต่อ รพ.มหาราช) ด.ช.จีรพัฒน์ สุทธิช่วย อายุ 5 ปี นางจำเนียร เพชรรัตน์ อายุ 74 ปี (ส่งต่อ รพ.มหาราช) นายจำนงค์ ซ้วนลิ้ม อายุ 72 ปี นางสาววรรณิศา ซ้วนลิ้ม และนายมนตรี สุทธิช่วย อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ นายมนตรี ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพาญาติๆ เต็มคันรถจาก อ.ปากพนัง เพื่อมาเยี่ยมญาติที่ อ.ขนอม ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งไม่ทราบสีและยี่ห้อคันหนึ่งเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้นายมนตรีหักหลบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางล้อชี้ฟ้า ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย และบาดเจ็บระนาว 6 รายดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป.

อ่านข่าวต้นฉบับ

รถเก๋งเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ตาย 3 เจ็บระนาวอีก 6

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE