“ดร.โจ” ประกาศชัยชนะ คว้าตำแหน่ง นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช

3118
views

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 มี.ค.2564 ที่ สนง.ขนส่งสินค้า อาร์เอที ริมถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายกณพ เกตุชาติ หรือ ดร.โจ หน.ทีม ” สมนึก ” ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช หมายเลข 4

ได้ประกาศชัยชนะหลังทราบผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการที่มีคะแนนนำลิ่มเป็นลำดับ1 โดยมีกองเชียร์ส่งเสียงดังลั่นตลอดเวลา โดยนายกณพ หรือ ดร.โจ ได้โผเข้าไปกอดนายสมนึก เกตุชาติ อดีตนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราชหลายสมัย ซึ่งเป็นบิดาและกอ นางสายสวาท เกตุชาติ มารดา ด้วยความดีใจที่ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้

จากนั้นนายกณพ ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนว่า ตนขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนชาวเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่มอบหมายให้ตนเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนในเขตเทศบาลในครั้งนี้ด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น รวมทั้งสมาสภาเทศบาลทั้ง 4 เขตถ้าไม่ผิดพลาดอะไรสท.ทีมตนน่าจะชนะหมดทั้ง24คน ตนถือว่าพี่น้องประชาชนต้องการให้ตนเข้าไปทำงานบริหารเทศบาลในครั้งนี้ซึ่งเป็นภาระที่หนักอื้งมากที่ตนจะต้องทำให้ชาวเทศบาลให้สำเร็จให้จงได้

และสิ่งแรกที่ตนจะต้องรีบทำก็คือเรื่องแก้ปัญหาน้ำประปาในหน้าแล้งแม้ว่าตนจะยังไม่ได้รับการรับรองการเลือกตั้งจาก กกต.ก็ตามแต่พรุ่งนี้ตนจะลุยวางแผนแก้ปัญหาน้ำประปาขาดแคลนในเขตเทศบาลในหน้าร้อนทันที หลัง กกต.รับรองผลการเลือกตั้งแล้วก็สามรรถทำงานได้ทันที นายกณพ กล่าวในที่สุด.

สำหรับผลกรนับคะแนนล่าสุด อย่างไม่เป็นทางการ มีการนับคะแนนไปแล้วจำนวน 102 หน่วย จาก 125 หน่วย เหลือเพียง 23 หน่วย ปรากฏว่า

ลำดับที่ 1 นายกณพ เกตุชาติ หมายเลข 4 ได้คะแนน 20,430 คะแนน ลำดับที่ 2 นายวิทูรย์ อิสระพิทักษ์กุล หลายเลข 1 ได้คะแนน 8,958 คะแนน ลำดับที่ 3 นายอภิชาต ศักดิ์เดช หมายเลข 2 ได้คะแนน 8,195 คะแนน ลำดับที่ 4 นายพิชัย ลี้วรกุล หมายเลข 3 ได้คะแนน 703 คะแนน และลำดับที่ 5 นายธนา รุ่งนิรันดรกุล หมายเลข 5 ได้ 316 คะแนน บัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน 328 และบัตรเสีย 356

「 บทความต้นฉบับ 」

“ดร.โจ”ประกาศชัยชนะนั่งนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครศรีธรรมราช

ภาพ – นายสิวะ พันธภาค

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE