ชนสยองเมืองคอน ดับ 4 สาหัส 5 เด็กฝึกงานเซเว่นฯ กับคนงานนั่งกระบะท้าย

31062
views
ชนสยองเมืองคอน

รถปิกอัพ 2 คันที่เมืองคอน ฝ่ายหนึ่งจะไปส่งคนงานก่อสร้าง อีกฝ่ายมีผู้หญิงขับ มากัน 3 คน เป็นพนักงานทดลองงานร้านเซเว่นฯ ชนประสานงา ตายคาที่ฝ่ายละ 2 รวม 4 ศพ บาดเจ็บอีก 5

ชนสยองเมืองคอน

สายวันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.ปพนศักดิ์ ช่วยสถิต รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายนครศรีธรรมราช–พรหมคีรี เยื้องวัดวิทยาลัยครูรังสรรค์ หมู่ 7 บ้านท่างิ้ว ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช รุดไปที่เกิดเหตุ

ชนสยองเมืองคอน

พบรถกระบะตอนเดียวอีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บอ 542 นครศรีธรรมราช ชนกับ รถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กษ 5168 นครศรีธรรมราช สภาพรถพังยับทั้งสองคัน

ชนสยองเมืองคอน

ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ โดยในกระบะสีน้ำเงิน ผู้เสียชีวิตเป็นคนงานนั่งท้ายกระบะ เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน

ส่วนในรถกระบะ 4 ประตู มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิงทั้งคู่ คนขับเป็นผู้หญิงเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ชนสยองเมืองคอน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอดินันท์ บันเทิงจิตร อายุ 33 ปี ขับรถกระบะตอนเดียวสีน้ำเงิน มาจากอำเภอพรหมคีรี บรรทุกคนงานประมาณ 10 คน จะไปส่งทำงานที่ตลาดจันดี อำเภอฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

มาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดชนกับรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ที่มีผู้หญิงเป็นคนขับ และมีคนนั่งมาในรถเป็นผู้หญิงอีก 2 คน เสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้คนขับที่เป็นผู้หญิงบาดเจ็บสาหัส และคนที่นั่งมาในรถ 2 คน เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนคนงานนั่งในกระบะหลังรถกระบะตอนเดียว เสียชีวิต 2 คน

ชนสยองเมืองคอน

ทั้งนี้ การตรวจสอบของตำรวจในชั้นนี้ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตในรถกระบะสีขาว เป็นพนักงานทดลองงาน ของร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ สาเหตุที่ทำให้เกิดรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE