ทำทันที!! นายกอบต.ท่าศาลา เมืองคอน นำทีมมอบของช่วยเหลือครอบครัวยากจน 5 ชีวิต

1773
views
นายกอบต.ท่าศาลา นำทีมมอบของช่วยเหลือ

นครศรีธรรมราช – ธารน้ำใจไม่เคยแห้ง !! นายกอบต.ท่าศาลา นำทีมมอบของช่วยเหลือครอบครัวยากจน 5 ชีวิตพ่อแม่ลูกอาศัยกระท่อมเก่าในป่าชายเลนกำลังหาทางสร้างบ้านหลังใหม่ให้วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

นายกอบต.ท่าศาลา นำทีมมอบของช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 นายอภินันท์ เชาวลิต นายกอบต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้พร้อมด้วยทีมงานรวมพลคนท่าศาลา ลงพื้นที่นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งไข่ไก่และนมไปมอบช่วยเหลือครอบครัวของนายพรศักดิ์ แหล้หมาน อายุ 41 ปี อาชีพลูกเรือประมง และ น.ส.นารีรัตน์ วิเศษประไพ อายุ 27 ปี 2 ผัวเมีย พักอาศัยอยู่ในกระท่อมเก่าๆ ไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ป่าชายเลน หมู่ 7 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา สภาพที่พักเป็นกระท่อมเก่าเล็กๆทรุดโทรมหนัก ไม่มีไฟฟ้าหรือน้ำประปาใช้ ต้องใช้น้ำในคูน้ำข้างบ้านอาบน้ำชำระร่างกาย อยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อแม่และลูกๆ อีก 3 คนอีกทั้งภรรยายังมีครรภ์อยู่ 7 เดือนด้วย

นายกอบต.ท่าศาลา นำทีมมอบของช่วยเหลือ

เบื้องต้น ได้การแจ้งความจำนงค์ จากโกเด๊ะ พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ ,บ.มายโฮม โดยนายมณฑล ณ นครฯ พร้อมผู้ใจบุญสมทบสร้างบ้านใหม่ให้

ทาง นายกเอ สจ.อวยพรศรี เชาวลิต จัดเตรียมพื้นที่ ในการสร้างบ้าน เบื้องต้น ให้ออกมาหาบ้านเช่าเป็นการขั่วคราว ก่อนบ้านจริงแล้วเสร็จ

นายกอบต.ท่าศาลา นำทีมมอบของช่วยเหลือ

ทั้งนี้เพจรวมพลคนท่าศาลา ได้นำเสนอ พบครอบครัวดังกล่าว อยู่อย่างลำบาก ไม่ยุ่งเกี่ยวกับโลกภายนอก ในกระท่อมหลังนี้ อาศัยอยู่กันพ่อ-แม่,ลูก 5 ชีวิต และกำลังท้อง อีก 7 เดือน รอเวลาลืมตาดูโลก ทันทีที่ ทราบ ความช่วยเหลือ ก็เกิดขึ้น จากผู้ใจบุญ ที่มีความเมตตา ทางอบต.ท่าศาลา จะติดตามดูแลคุณภาพชีวิต อีก 3-5 ปี จัดทำเป็น ”บ้านปันสุข”

หากมีผู้ใจบุญท่านใดต้องการช่วยเหลือร่วมบริจาคได้ที่ธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี 8280849998 ชื่อนายอดิศร รักษาพลหรือ ส่งสิ่งของมาที่ อบต.ท่าศาลา โทร082279513 ตลอดเวลา ซึ่งอบต.ท่าศาลาและทีมงานรวมพลคนท่าศาลาจะได้นำสิ่งของที่ได้บริจาคไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ยากไร้นี้ต่อไป.

นายกอบต.ท่าศาลา นำทีมมอบของช่วยเหลือ
ที่มา | รวมพลคนท่าศาลา #เพจมีดี #posttoday

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE