ททท.จับมือพันธมิตรเตรียมเปิดเมือง “ยกระดับภูมิปัญญา อารยวิถีนครศรีธรรมราช” ยุคนิวนอร์มอล

864
views
ททท.จับมือพันธมิตรเตรียมเปิดเมืองคอน

ททท.นครศรีธรรมราช ร่วมกับภาคีเครือข่าย กำหนดจัดงานเปิดเมือง “ภูมิปัญญา อารยวิถีนครศรีธรรมราช” 4 กรกฎาคม 2563 เพื่อเปิดการท่องเที่ยวยุค New Normal

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.(วานนี้) นางพิชญ์สินี ทัศน์นิยม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนางกฤตษญา ตระบันพฤกษ์ วัฒนธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราช นายสมชาย เสมมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช และนายสุเทพ ภู่รัตนโอภา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครศรีธรรมราช

ททท.จับมือพันธมิตรเตรียมเปิดเมืองคอน

ได้ปรึกษาหารือร่วมกับนายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ห้องปฏิบัติงาน ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ในการเตรียมการจัดงานเปิดเมือง “ภูมิปัญญา อารยวิถีนครศรีธรรมราช” ระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณสวนสาธารณะศรีธรรมาโศกราช ซึ่ง ททท.สำนักงานนครศรีธรรมราช ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดขึ้น

ททท.จับมือพันธมิตรเตรียมเปิดเมืองคอน

เพื่อเปิดการท่องเที่ยว New Normal สำหรับกิจกรรมในงานจัดให้มีการเสวนา “เปิดการท่องเที่ยวนครฯ ยุค New Norm” กิจกรรมเดินแบบผ้ายกเมืองนคร การแสดงทางวัฒนธรรม การยกหมฺรับ ดับที่ การเปิดตัวท่องเที่ยวชุมชน เป็นต้น ตั้งเป้ามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 200 คน

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมต้องดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่น การสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลที่เข้าร่วมกิจกรรม ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และ การล้างมือ เป็นต้น

ททท.จับมือพันธมิตรเตรียมเปิดเมืองคอน

ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เห็นด้วยและสนับสนุนการจัดงานดังกล่าว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมาตรการผ่อนปรนการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงเวลาดังกล่าวของรัฐบาลด้วยว่าจะผ่อนคลายมาตรการให้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากน้อยแค่ไหน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE