รวบแก๊ง “บังลิ๊ฟ นาเคียน” ขาใหญ่ค้ายาเมืองคอน ยึดยาบ้า-ไอซ์มูลค่าหลายล้านบาท

12191
views
บังลิ๊ฟ นาเคียน

รวบยกแก๊ง ตำรวจ ร่วมกับ ป.ป.ส. และ ตชด.424 บุกจับ “บังลิ๊ฟ นาเคียน” นักค้ายารายใหญ่ เมืองนครศรีธรรมราช หลังลูกน้องคนสำคัญที่ถูกจับก่อนหน้าให้การซัดทอด เร่งขยายผลหาเส้นทางการเงิน คาดมีเงินสะพัดจำนวนมากถูกนำไปฟอก

บังลิ๊ฟ นาเคียน

วันนี้ (13 มิ.ย.) ตำรวจ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และ ตชด.424 สนธิกำลังเข้าจับกุมนายกิตติชัย วงศ์โขนง อายุ 25 ปี ชาว ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช หรือที่รู้จักในชื่อ “บังลิ๊ฟ นาเคียน” หัวโจกค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 12,000 เม็ด ไอซ์กว่า 900 กรัม รวมมูลค่าหลายล้านบาท

บังลิ๊ฟ นาเคียน

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายวสันต์ หัถยา หรือบังกิ๊ฟ อายุ 30 ปี ชาว ต.นาเคียน ซึ่งเป็นลูกน้องคนสำคัญของนายกิตติชัย ทำหน้าที่ปล่อยสินค้ายาเสพติดให้แก่เอเยนต์รายย่อย จับกุมได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด โดยนายวสันต์ รับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากนายกิตติชัย และบอกว่า ยังมียาเสพติดอยู่ที่นายกิตติชัยอยู่อีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมนายกิตติชัย ไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

บังลิ๊ฟ นาเคียน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนเส้นทางการเงินของนายกิตติชัย เนื่องจากพบว่า มีเงินสะพัดจำนวนมาก และนำไปฟอกเงินผ่านกิจการต่างๆ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพื่อบังคับใช้ พ.ร.บ.มาตรการป้องกันและปราบการฟอกเงิน ยึดทรัพย์ที่ได้มาดำเนินคดีพร้อมกับคดีจำหน่ายยาเสพติดต่อไปแล้ว

เนื้อหาต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE