รมว.กีฬาอังกฤษ วอนแฟนบอล ห้ามฉลองบนถนน ขู่โยกเตะสนามกลาง

786
views

รัฐมนตรีกีฬาอังกฤษ ออกมาขู่แฟนบอลพรีเมียร์ลีก หากฝ่าฝืนกฎออกมาฉลองบนถนน จะให้เกมที่เหลือโยกเตะสนามกลางทันที

โดยการแข่งขันพรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในคืนนี้ จะเริ่มจากคู่ตกค้าง ระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซน่อล และเนื่องจากจากการกลับมาเตะครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบปิดสนาม

ล่าสุด ไนเจล ฮัดเดิลสตัน รัฐมนตรีกีฬา ของอังกฤษ ระบุว่า ขอให้อยู่เชียร์กันที่บ้าน เพื่อความปลอดภัยทั้งส่วนตัว และ ส่วนรวม หากแฟนบอลฝ่าฝืนออกมารวมตัวกัน หรือ เฉลิมฉลองตามท้องถนน จะมีผลกระทบกับการแข่งขันเกมที่เหลือทั้งหมด ซึ่ง อาจจะต้องย้ายไปเตะกันที่สนามกลางทันที

ขณะที่นายริชาร์ด มาสเตอร์ส ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า มีการประชุมเรื่องแผนฉุกเฉิน และมีหลายทีมเห็นด้วยแล้ว สำหรับการโยกเตะสนามกลาง แต่เราไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นทีมไหน นี่เป็นกฎที่ตกลงกันชัดเจนว่า ถ้ามีแฟนบอลฝ่าฝืน เราสามารถโยกเตะสนามกลางได้ทันที

เกมพรีเมียร์ลียร์ลีก PPTV จะถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. จะถ่ายทอดสดคู่ วัตฟอร์ด เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ เวลา 18.30 น. จากนั้นคืนวันพุธที่ 24 มิ.ย. เวลา 02.15 น. ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

สำหรับผู้ชมสามารถติดตามพรีเมียร์ลีกทางหน้าจอ PPTVHD36 แบบดูฟรีไม่มีสะดุด ผ่านทางทีวีที่ติดเสาก้างปลา และ เสาหนวดกุ้ง รวมถึงชมสดทางออนไลน์ ทางเว็บไซต์ของสถานี www.pptvhd36.com

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE