โจ๋หาดใหญ่ ตะโกนเรียกเพื่อนกินหมูย่าง ถูกด่าสวน ยกพวกรุมยำ-ฟันเจ็บสาหัส

1946
views

จ.สงขลา – เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นมีปากเสียงกัน ก่อนหนึ่งในนั้นจะใช้มีดสปาต้ายาวกว่า 2 ฟุต ฟันอีกฝ่ายแบบไม่ยั้งมือได้รับบาดเจ็บ 1 คน ภายในย่านชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แม่-เพื่อนสุดงง เหตุทั้ง 2 ฝ่ายเป็นเพื่อนกัน แค่เรียกให้มากินหมูย่างจนบานปลายยกพวกมามีเรื่องกัน

วันนี้ (19 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและฟันกันได้รับบาดเจ็บบริเวณปากซอย 5 ถนนโชคสมาน 5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนเจ็บชื่อนายสุรเพชร แสนเมืองชิน อายุ 21 ปี เป็นพ่อค้าขายหมูย่าง ถูกฟันด้วยมีดสปาต้ายาวประมาณ 2 ฟุต แฟนได้พาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนคนฟันชื่อว่านายจิ้น ได้หลบหนีไปกับกลุ่มเพื่อน โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนและรู้จักกันดี

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุรเพชร นั่งดื่มเหล้าอยู่กับกลุ่มเพื่อน 3 คนที่หน้าปากซอย จากนั้น นายจิ้น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน งนล 562 สงขลา ผ่านมา นายสุรเพชร ซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ตะโกนเรียกให้มากินหมูย่าง แต่ปรากฏว่า นายจิ้นได้ด่าแม่และท้าต่อย ก่อนที่จะขับขี่รถไปตามพวกอีก 5-6 คน โดยพวกของนายจิ้น ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออสตามมา

ระหว่างที่มีปากเสียงกันนั้น หนึ่งในกลุ่มของนายจิ้น นำมีดสปาต้าลงมาจากรถเก๋ง และนายจิ้นได้ไปแย่งมีดมาฟันนายสุรเพชร แบบไม่ยั้งมือ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนสาวที่พยายามห้าม รวมทั้งแม่ของนายสุรเพชร ที่พยายามเข้าไปห้ามนายจิ้นไม่ให้ทำร้ายลูกชาย จากนั้นนายจิ้นได้วิ่งหนีเข้าไปในซอย และทิ้งรถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์มือถือเอาไว้ในจุดเกิด ส่วนเพื่อนนายจิ้นได้ขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบเพราะทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันดี และแค่เรียกให้กินหมู่ย่างเท่านั้น เบื้องต้น ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ลงบันทึกไว้เห็นหลักฐานพร้อมกับนำคลิปที่เพื่อนถ่ายไว้ได้มาเป็นหลักฐาน และประสานชุดสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้ต่อไป

เนื้อหาต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE