(คลิปข่าว) ลูกชายเจ้าของสวนทุเรียนเครียด! ใช้เครื่องหินเจียร์คอก่อนวิ่งกระโดดสระน้ำดับ

6879
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชำนาญ อร่ามเรือง รอง สว (สอบสวน) สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำ พื้นที่หมู่ 1 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.,พ.ต.ท.ปรัชญาจันทร์สมวงศ์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ประจักษ์ หาญทอง รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวรโรงพยาบาลนบพิตำ และมูลนิธิประชาร่วมใจนบพิตำ ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำในหมู่บ้านความกว้าง 5 คูณ 8 เมตร ลึก 3 เมตร พบศพผู้ตายจมอยู่ในน้ำชื่อนายพิศัลย์ พันธมาศ อายุ 38 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ในชุดสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวลายสก๊อตสีดำแดง นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ขาสั้นลายน้ำเงิน สภาพศพจมน้ำเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบบริเวณลำคอมีแผลถูกของมีคมเชือดเป็นแผลฉีกขาดฉกรรจ์ยาวประมาณ 12 ซม.ลึก 3 ซม. ศพเสียชีวิตมาแล้ว 6 – 8 ชม.

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ เป็นบ้านพักของผู้ตายอยู่ห่างจากริมสระน้ำประมาณ 10 เมตร พบกองเลือดบนเสื่อปูนอน หมอนเปื้อนเลือด และพบเครื่องหินเจียร์เปื้อนเลือดวางอยู่ใกล้ๆในที่เกิดเหตุ มีเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณห้อง รวมทั้งรองเท้าบูชของผู้ตาย และมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากบ้านพักไปจนถึงริมสระน้ำ

พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.นบพิตำ เผยว่า จากการสอบสวนปากคำญาติๆของผู้ตายให้การว่า นายพิศัลย์ เป็นลูกชายเจ้าของสวนทุเรียนรายใหญ่ในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าเวลา 09.00น.วันนี้ (23มิ.ย.) ทางญาติพบกองเลือดบนเสื่อและหมอนที่นอนและเครื่องหินเจียร์เปื้อนเลือดวางอยู่ในบ้านพักของนายพิศัลย์ แต่ไม่พบนายพิศัลย์

จึงแจ้งตำรวจและมูลนิธิออกค้นหาตลอดทั้งวัน กระทั่งใกล้ค่ำมาเจอร่างนายพิศัลย์ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำห่างจากบ้านประมาณ 10 เมตร สภาพศพมีบาดแผลถูกเชือดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์

พ.ต.อ.บุญเชิญ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนปากคำญาติๆของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตาย เพราะเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวเองของนายพิศัลย์ โดยจากการสอบสวนปากคำญาติๆของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้หลายวันแล้ว นายพิศัลย์ มีอาการเครียดในปัญหาชีวิต เคยบ่นอยากฆ่าตัวหลายครั้ง แต่ญาติๆพยายามพูดปลอบใจ

แต่ไม่มีนึกว่านายพิศัลย์ ยังมีความเครียด ก่อนเกิดเหตุนายพิศัลย์ นอนที่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว แล้วตัดสินใจใช้เครื่องเจียร์หินปาดคอตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตายเป็นแผลฉกรรจ์แล้ววิ่งไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตายซ้ำที่สระน้ำข้างบ้าน ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

กระทั่งญาติตามมาหาที่บ้านพบเพียงกองเลือด จึงออกค้นหาตลอดทั้งวันและพบร่างนายพิศัลย์ กลายเป็นศพจมน้ำ อย่างไรก็ตามตำรวจจะส่งศพนายพิศัลย์ ส่งโรงพยาบาลนบพิตำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


ดูข่าวต้นฉบับ #เพจมีดี | นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE