หนุ่มกระบี่ เมากระทืบเมียสลบ คิดว่าตาย กลัวความผิดหนีไปผูกคอกับต้นมะละกอ

10045
views

หนุ่มกระบี่ เมากลับเข้าบ้าน ทะเลาะกับเมีย ทำร้ายกระทืบจนสลบแน่นิ่ง คิดว่าตายแล้ว ตัดสินใจวิ่งไปผูกคอกับต้นมะละกอหนีความผิด น้องชายเป็นใบ้ไปเจอช่วยแก้นำลงมาในสภาพเสียชีวิต พบเคยทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง

เวลา 13.30 น. วันที่ 6 ก.ค. ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายภายในสวนยางพารา หมู่ 1 ต.ลำทับ อ.ลำทับ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กระบี่ แพทย์เวร รพ.ลำทับ กู้ภัยมูลนิธิอัมรินทร์ใต้ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในสวนยางที่เกิดเหตุ บริเวณโคนต้นมะละกอในสวนยาง พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายจำนงค์ คงทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 1 ต.ลำทับ อาชีพรับจ้างทั่วไป สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ที่คอมีผ้าขาวม้าลายขาว-ฟ้า พันอยู่ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุพบน้องชายผู้ตายเป็นคนใบ้ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า อ๊อด เป็นผู้มาพบศพ และนำศพลงมาจากต้นมะละกอ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานอื่น คาดว่าผู้ตายน่าจะมาผูกคอด้วยตัวเอง

สอบสวนญาติผู้ตายในเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายมีปัญหาทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากผู้ตายออกจากบ้านไปดื่มเหล้าเมากลับมา แล้วเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายทำร้ายภรรยาจนสลบหมดสติ ซึ่งผู้ตายอาจจะคิดว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงวิ่งออกจากบ้านพร้อมผ้าขาวม้าไปผูกคอตายในสวนยางห่างจากบ้านประมาณ 500 ม. กระทั่งน้องชายออกตามหาและมาพบเป็นศพดังกล่าว

นอกจากนี้ญาติยังให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเคยพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอตายมาแล้ว 2 ครั้งด้วย แต่ญาติช่วยไว้ได้ทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตำรวจนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเชิญญาติและภรรยาผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.

อ่านต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE