คนร้ายบุกฆ่าโหดหนุ่มสวนยางเมืองคอน ไปนอนขนำ ถูกพบเป็นศพโดนฟันยับทั้งตัว

4899
views

นครศรีธรรมราช – คนร้ายบุกฆ่าโหด หนุ่มสวนยางไปนอนในขนำ ถูกพบเป็นศพถูกฟันยับทั้งตัว คาดขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย คนร้ายมาหาเพื่อทวงถามอะไรบางอย่าง ก่อนเกิดการต่อสู้กันขึ้น

เวลา 22.30 น. วันที่ 8 ก.ค. ร.ต.อ.คำนึง สงขวัญ รองสว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดภายในสวนยางพาราบ้านควนแบก หมู่ 6 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ รุดไปที่เกิดเหตุ

พบศพ นายศักดา หรือ อ๊อด แทนสุข อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/4 หมู่ 6 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ นอนตายจมกองเลือด ในสภาพคว่ำหน้าอยู่บนพื้นภายในสวนยาง สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะ ท้ายทอย รวม 5 แผล ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ หญ้าบนพื้นราบเป็นวงกว้าง

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายศักดา ได้ออกจากบ้านมานอนพักที่ขนำภายในสวนยาง กระทั่งมีเพื่อนชาวสวนยางผ่านมาพบ นายศักดา ถูกฆ่าตายเป็นศพอยู่ในสวนของตัวเอง ใกล้กับขนำที่นอนพัก

ในชั้นนี้ตำรวจตั้งปมการสังหารไว้ที่ความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจมืด โดยการสอบสวนพบว่า นายศักดา มีอาชีพทำสวนยางพารา แต่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดียาเสพติด และต้องโทษอยู่ในเรือนจำหลายปี เพิ่งพ้นโทษออกมาราว 1 ปี กระทั่งมาถูกฆ่าตาย

โดยตำรวจคาดว่า ในระหว่างที่ นายศักดา นอนพักอยู่ในขนำ คนร้ายได้พบและพูดคุยตกลงในบางเรื่อง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้อาวุธที่เป็นของมีคมฟันทำร้าย แต่ผู้ตายได้ต่อสู้ และถูกคนร้ายฆ่าตายในที่สุด

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต
อ่านต้นฉบับ ภาพ – หน่วยกู้ภัยสยามจุฬาภรณ์ นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE