ล้อมจับระทึก! รวบ “หัวชี ป่าบอน” เสือร้ายพัทลุง มี 4 หมายจับ หนีกบดานเมืองคอน ค้นบ้านเจอปืน 5 กระบอก

2817
views

จ.นครศรีธรรมราช – ตร.สส.ภาค 9 และภูธรนครฯจับ”หัวชี ป่าบอน” เสือร้ายพัทลุง มี 4 หมายจับ หนีมากบดานเมืองคอน ค้นบ้านเจอปืน 5 กระบอก

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 2563 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชปส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สืบทราบว่านายอนุรักษ์ อินทรัสพงศ์ อายุ 26ปี หรือฉายา”หัวชี ป่าบอน”หรือบ่าว ป่าบอน” ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดคนสำคัญของ จ.พัทลุง และภาค9 มีหมายจับของศาลจ.พัทลุงในคดียาเสพติดจำนวน 3หมายและหมายจับศาลจ.สงขลา ในคดีพยายามฆ่าอีก 1 หมาย ได้หลบหนีมากบดานเช่าบ้านเลขที่ 87/50 ซอยกะโรม 14 ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

พ.ต.ท.วิรัตน์ จึงนำกำลังตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วยตำรวจ กก.สส.ภ.พัทลุงและตำรวจ บก.สส.ภ.9 มาประสานกับ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.ฯและพ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว. นครศรีธรรมราช และพ.ต.ท.สุชาติ ศรีอุทัย ตำรวจชุด ชปส.ภ.นครศรีธรรมราช รวมกำลังกว่า 20 นายและอาวุธปืนครบมือ เดินทางไปล้อมจับกุมนายอนุรักษ์หรือ ”หัวชี ป่าบอน” ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านเช่าดังกล่าว

ปรากฏว่าเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดเดินทางไปถึงบ้านเช่าดังกล่าวได้กระจายกำลังโอบล้อมรอบบ้านแล้วเคาะประตูให้นายอนุรักษ์หรือหัวชี ป่าบอนเปิดประตู เมื่อนายอนุรักษ์หรือหัวชี ได้เปิดประตูออกแล้ว พ.ต.ท.วิรัตน์ ได้จู่โจมเข้าทำการจับกุมนายอนุรักษ์หรือหัวชีทันที พร้อมทั้งได้สั่งให้กำลังตำรวจเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก ซึ่ง จนท.ตำรวจค้นเจออาวุธปืน 11 มม.จำนวน 1กระบอก, อาวุธปืน 9 มม.จำนวน 4กระบอก,กระสุนปืน.45 และกระสุนปืน9มม.รวมจำนวนกว่า 100 นัด,ยาบ้า70เม็ด และชุดตกแต่งอาวุธปืน 1ชุด และยาแก้ไอ 100 กว่าขวด

จากนั้นได้คุมตัวนายอนุรักษ์ หรือหัวชี ป่าบอน ไปสอบสวนขยายผลยัง บก.ชปส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช โดยมี พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชมาร่วมสอบสวนปากคำนายอนุรักษ์ โดยนายอนุรักษ์ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับทั้ง 4 หมายจริง

และยอมรับว่าค้ายาเสพติดจริงโดยจะนำยาบ้าไปแลกกับอาวุธปืนที่เจอในห้องพักทั้ง4กระบอก โดย 1ใน 4กระบอกตนเคยนำไปก่อคดียิงสามีใหม่ของอดีตเมียตนได้รับบาดเจ็บสาหัสในท้องที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาด้วย

ซึ่งทราบว่าตำรวจพัทลุงและตำรวจภาค9 ไล่ล่าตนอย่างหนัก จึงหลบหนีมากบดานที่บ้านเช่าในเขต อ.เมืองนครศรีธรรมราช มานาน 4เดือนแล้วจนถูกตำรวจพัทลุงและภาค9 และตร.นครศรีธรรมราชสนธิกำลังบุกจับกุมได้ดังกล่าว ก่อนคุมตัวกลับจ.พัทลุงเพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป

อ่านต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE