ผัวเมายาคลั่งโหด!! ยิงเมียดับต่อหน้าลูก

1427
views

จ.ตรัง – สุดโหด!! สามียิงภรรยาต่อหน้าลูก ก่อนหนีเอาปืนไปทิ้งน้ำ ก่อนที่จะประสานญาติพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางด้านแม่ผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าเกิดจากการหึงหวง น่าจะมาจากยาเสพติดมากกว่า ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครอง

วันนี้ (11 ก.ค.63) เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.สิโรฒ จริยวิจิตร ร้อยเวรฯสภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บ้านเลขที่ 85 ม.4 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ทราบชื่อ นางสาวสุพัฒศร สายชุม อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลห้วยยอดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนยิงทราบชื่อนายสัมพันธ์ แคล้วคลาด อายุ 40 ปี เป็นสามีผู้ตาย ได้หลบหนีไปและถูกตำรวจจับกุมได้แล้ว ส่วนอาวุธปืนโยนทิ้งน้ำในขุมเหมือง ม.1 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด ระหว่างหลบหนีในพื้นที่เขาปูนเจ้าหน้าที่เตรียมค้นหาต่อไป

จากการสอบถามนายวิทย์ บัวทอง อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.4 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ลุงของผู้ตาย บ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน เล่าว่า เมื่อเช้าก่อนที่ตนเองจะเข้าไปดู ลูกสาวของผู้ตายได้วิ่งมาบอกว่า..แม่ถูกยิง แม่ถูกยิง.. ตนเองจึงวิ่งตามไปพบหลานสาวนอนแน่นิ่งอยู่ และที่หน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกยิง จำนวน 1 นัด คนยิงเป็นหลานเขยของตนเองได้หลบหนีไป ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมาหลายปีแล้ว

สามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไปส่วนภรรยาเป็นแม่บ้านเลี้ยงดูลูก ทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากสามีของผู้ตายติดเหล้า ติดยาเสพติด พอกลับมาบ้านทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง เคยถูกเอาปืนมาขู่ด้วย ตนเองก็เคยโดนและเดินอาละวาดไปรอบๆบ้าน ติดยาเสพติดบ่อยครั้ง และพอกลับมาบ้านด่าลูกด่าเมียบ่อย

ด้านนางสุพิศ ชูด้วง อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.4 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง แม่ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านอีกหลัง ห่างจากบ้านลูกสาวประมาณ 100 เมตร และในช่วงเช้าลูกสาวของตนเองกำลังแต่งตัวจะออกไปทำงาน หลังจากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงปืนก็มาดูก็เห็นลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่แล้วหลังบ้าน ปกติทั้งคู่ก็ทะเลาะกันบ่อยมาก

สาเหตุครั้งนี้ตนคิดว่าเกิดจากทำงานไม่พอกิน เพราะผัวของลูกสาวนำเงินไปซื้อยาบ้าหมด พอลูกสาวตนเองบ่นผัวก็ทุบตีเมีย เมียก็เลยออกไปหางานทำในตลาด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งเพิ่งทำงานได้ไม่ถึง 1 เดือนเลย เงินไม่พอ เพราะมีลูก 2 คน พอลูกสาวจะออกมาทำงาน ลูกเขยก็ไม่ให้ออกมา จึงทะเลาะกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนมอบศพให้ญาติจะนำร่างไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.

อ่านต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE