ผงะ! พบศพหญิงสาวเสียชีวิตในห้องน้ำสาธารณะ บขส.ทุ่งสง

5838
views

นครศรีธรรมราช – เกิดเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในห้องน้ำสาธารณะ บขส.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบพบอยู่ระหว่างรอเดินทางไปสตูล คาดอาการกำเริบเฉียบพลันเป็นเหตุให้เสียชีวิต

วันนี้ (13 ก.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบบริเวณห้องน้ำท่ารถโดยสารสาธารณะ บขส.ทุ่งสง ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง หลังจากรับแจ้งพบหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำของท่ารถดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ต้องพังประตูพยายามเข้าช่วยเหลือ

แต่พบว่าหญิงสาวรายนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยสภาพอยู่ในชุดเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ขายาวไม่พบหลักฐานในตัว ส่วนบริเวณม้านั่งด้านนอกห้องน้ำพบกระเป๋าซึ่งมีคนเห็นว่าเป็นของผู้ตาย เมื่อค้นในกระเป๋าพบทรัพย์สินจำนวนหนึ่งและหลักฐานประจำตัว ทราบชื่อคือ น.ส.พลอย สมอเรียง อายุ 38 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 156 หมู่ 11 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า น.ส.พลอย มาอาศัยอยู่ในท้องที่ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางไปยังอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้มาซื้อตั๋วรอรถอยู่ที่ท่ารถดังกล่าว แต่หลังจากที่รถโดยสารออกจากท่ารถไปได้ 3 คันแล้ว แต่ น.ส.พลอย ยังไม่ขึ้นรถจนเจ้าหน้าที่สงสัยจึงเดินตามหาเห็นกระเป๋าตั้งอยู่ที่ม้านั่งหน้าห้องน้ำ และเมื่อไปดูในห้องน้ำพยายามส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงสังเกตเห็นว่ามีประตูห้องน้ำปิดล็อกอยู่ 1 ห้องจึงปีนเข้าไปดู

พบว่า น.ส.พลอย หมดสติ หลังจากพังประตูเข้าไปจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า น.ส.พลอย อยู่ในระหว่างการรักษาโรคประจำตัวอยู่ที่จังหวัดสตูล ก่อนเกิดเหตุเตรียมเดินทางไปพบแพทย์ตามนัด แต่คาดว่าอาการเกิดกำเริบเฉียบพลันโดยที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติเพื่อมารับศพแล้ว


อ่านต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE