ณัฐวุฒิ สูญเสียพ่อ รู้ข่าวเศร้าในวันต้องโทษจำคุกในเรือนจำ คดีบุกบ้านป๋าเปรม

4894
views

มีรายงานว่า นายสำเนา ใสยเกื้อ บิดา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เสียชีวิตแล้ววานนี้ (14 ก.ค.)


(ภาพณัฐวุฒิ เพิ่งลงจากรถเรือนจำ ก่อนพบครอบครัวที่ศาลอาญา)

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Fahroong Srikhao ฟ้ารุ่ง ศรีขาว เปิดเผยว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ถูกจำคุกในความผิด 2 ปี 8 เดือน ในคดีบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์ เมื่อปี 2550 ต้องมารับทราบข่าวร้ายจากครอบครัวว่าบิดาของเขาเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ก.ค.) โดยไม่มีโอกาสได้ดูใจบิดาเป็นครั้งสุดท้าย

โดยภาพที่ทางเพจโพสต์เป็นภาพขณะ นายณัฐวุฒิ เพิ่งลงจากรถเรือนจำ และยังมีสีหน้ายิ้มแย้มตามปกติ ก่อนพบครอบครัวที่มารอเยี่ยมที่ศาลอาญา เพื่อแจ้งข่าวว่า นายสำเนา ใสยเกื้อ บิดาของนายณัฐวุฒิ เสียชีวิตเมื่อวานนี้

โดยกำหนดการบำเพ็ญกุศล ณ.วัดบางเพ็งใต้ กรุงเทพ 15 ก.ค. รดน้ำศพ เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรม 15-16-17 ก.ค. ในเวลา 19.00 น. จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 18 ก.ค. โดยในวันนี้ นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานที่ปรึกษา นปช. และเหล่าเพื่อนมิตร จะไปร่วมงานดังกล่าวด้วย

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE