เห็นใจหนูด้วย! นักเรียนมัธยมปลายเกาะลันตา โพสต์เฟซบุ๊กขอความเห็นใจ หลังถูกรถวิ่งสวนทำโคลนกระเด็นใส่ชุดนักเรียนเปื้อน

12216
views

กระบี่ – นักเรียนสาวมัธยมปลายในอำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ อัดคลิปขำๆ เป็นภาษาใต้ วอนขอความเห็นใจ หลังขับมอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนในตอนเช้า ถูกรถที่วิ่งสวนทำโคลนกระเด็นเข้าปากจมูก และชุดนักเรียนเปื้อนโคลน ต้องเสียเวลากลับไปเปลี่ยนชุดใหม่

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อคลิปนักเรียนหญิงสาวที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Thanawan Saetan” นักเรียนมัธยมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ได้โพสต์คลิปขำๆ ขณะนั่งบนรถจักรยานยนต์ในสภาพชุดนักเรียนมอมแมม พูดร้องขอความเห็นใจจากผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวที่เป็นรถยนต์กระบะ หรือ รถยนต์ขนาดใหญ่ ให้ชะลอความเร็ว เนื่องจากถนนอยู่ในช่วงปรับปรุงผิวจราจร และเป็นช่วงหน้าฝน ทำให้มีโคลนเป็นจำนวนมาก ทำให้นักเรียนที่ขับรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนในตอนเช้าได้รับความเดือดร้อน เสื้อผ้าเปื้อนโคลนที่กระเด็นจากรถที่วิ่งผ่านไปมา เนื้อตัวมอมแมม ตามใบหน้า และชุดนักเรียน ต้องเสียเวลากลับไปเปลี่ยนชุดนักเรียนใหม่ที่บ้าน ทำให้ต้องไปโรงเรียนสาย

จากการสอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.ธนวรรณ แซ่ตัน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนลันตาราชประชาอุทิศ กล่าวว่า ได้โพสต์คลิปพูดภาษาท้องถิ่น ใจความว่า นี้คือเส้นทางทางไปโรงเรียนของพวกเรา แล้วฝนก็ตก พี่ๆ ทั้งหลาย ฝนตกน้ำจะขัง พี่ๆ ช่วยขับรถช้าๆ หน่อย ไม่ใช่พอมีน้ำบนถนนแล้วพี่ๆ ก็เร่งเครื่องเต็มที่ ทำให้ชุดนักเรียนสกปรก ทั้งน้ำและขี้โคลนกระเด็นเข้าปาก และโดนศีรษะด้วย โคลนเต็มไปหมดเลย…

น.ส.ธนวรรณ กล่าวเพิ่มว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายสังกะอู้-เกาะลันตาใหญ่ เพื่อไปโรงเรียนในตอนเช้า ซึ่งถนนสายดังกล่าวอยู่ระหว่างการปรับปรุง และเป็นช่วงฤดูฝน ทำให้ถนนมีน้ำขัง มีโคลนสีแดงเต็มถนน ระหว่างที่ขับรถอยู่ก็มีรถกระบะ รถจักรยานยนต์วิ่งกันด้วยความเร็ว ทำให้ดินโคลนกระเด็นเข้าใส่ตนเองและเพื่อน ทำให้ชุดนักเรียนสกปรก บางครั้งโคลนกระเด็นเข้าปาก จึงได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอความเห็นใจจากพี่ๆ ให้ขับรถช้าลงหน่อย ซึ่งหลังโพสต์คลิปลงไปปรากฏว่า มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE