เจ้าของบ้านสุดช็อก! เจอหนุ่มใหญ่วัย 75 ปี ชาวต่างชาติ เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ คาบ้านเช่าริมทะเลขนอม

1418
views

นครศรีธรรมราช – สุดช็อก! พบหนุ่มใหญ่วัย 75 ปี ชาวสหราชอาณาจักร เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำคาบ้านเช่าริมทะเลขนอม จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งชันสูตรหาสาเหตุการตาย

วันนี้ (16 ก.ค.) พนักงานสอบสวนเวร สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าทำการตรวจสอบในบ้านเลขที่ 136 หมู่ 4 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ใกล้เคียงกับหาดขนอม หลังจากรับแจ้งว่าพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่า ในห้องน้ำของบ้านเลขที่ดังกล่าว พบศพชาวต่างชาติทราบชื่อคือ นายลูอิส อีวาน วินเซนท์ อายุ 75 ปี ชาวสหราชอาณาจักร (อังกฤษ) สภาพศพเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำใกล้กับโถส้วม โดยหลังจากพบศพเจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมชันสูตร

นายสุวัฒน์ วรเวชจิต เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า นายวินเซนท์ ได้มาเช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมกับภรรยาชาวไทยเมื่อหลายปีก่อน จนกระทั่งเมื่อราว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายวินเซนท์ได้มีปากเสียงกับภรรยา หลังจากนั้นภรรยาได้หายไปจากบ้าน โดยทุกวันนายวินเซนท์ จะมานั่งประจำอยู่ที่หน้าบ้าน ขณะที่ตนเองพร้อมครอบครัวได้ทักทาย และมาคอยดูแลทุกวัน เนื่องจากเห็นว่าเป็นชาวต่างชาติที่ชราภาพ และอาศัยอยู่เพียงคนเดียว

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่เห็นว่านายวินเซนท์ ออกมาตามปกติ ประตูไม่ถูกเปิดออกมาเช่นเคย และเมื่อเรียกปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปดู จึงพบว่า นายวินเซนท์ เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่สถานทูต รวมทั้งนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไปแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE