บุกทลายขบวนการ ค้ากามสาว กลางเมืองคอน เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า

8795
views

ผบช.สตม. แถลงผล ตม.นครศรีธรรมราช บุกทลายขบวนการ ค้ากามสาว เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้ากลางเมืองคอน หลังเจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย, พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.พีรวัส บุญลอย ผบก.ตม.6 และ พ.ต.อ.อรุษ แสงจันทร์ รอง ผบก.ตม.6 ร่วมแถลงจับกุมคดีคนต่างชาติกระทำความผิด

โดย ตม.นครศรีธรรมราช จับกุมขบวนการค้ากามสาวลาว เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า จากกรณีได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีหญิงลาวลักลอบค้าประเวณีในพื้นที่รับผิดชอบ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม เข้าตรวจสอบและวางแผนการล่อซื้อ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

ผบช.สตม. แถลงผล ตม.นครศรีธรรมราช บุกทลายขบวนการ ค้ากามสาว เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า
ผบช.สตม. แถลงผล ตม.นครศรีธรรมราช บุกทลายขบวนการ ค้ากามสาว เปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า
โดยจับกุม น.ส.สุ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สัญชาติลาว เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองควนโดน จ.สตูล ได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรประเภท ผ.30 โดยวันเกิดเหตุ ชุดสืบสวนวางแผนให้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นผู้ซื้อบริการโดยตกลงเป็นเงิน 2,000 บาท แบ่งให้เจ้าของร้าน 300 บาท เป็นค่าซื้อชั่วโมง

หลังจากนั้น ได้นำเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวไปเปิดห้องพัก โดยน.ส.สุเป็นคนจ่ายค่าห้องพักเอง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าตรวจค้นห้องพักพบ น.ส.สุ นุ่งผ้าเช็ดตัวมาเปิดประตูให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพร้อมแสดงของกลางธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ และแจ้งข้อหา “เข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้า ตามถนน สาธารณสถาน หรือในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณี อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน”

น.ส.วรรณ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สัญชาติลาว ถือหนังสือเดินทางสัญชาติลาว ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าล่อซื้อ พบว่ากำลังให้บริการแขกที่มานั่งดื่มภายในร้านซึ่งมีการค้าประเวณีแอบแฝง จึงแจ้งข้อกล่าวหา “เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตัวเองหรือผู้อื่น”

และ นางจา (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ในข้อหา “เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นยินยอมก็ตาม” ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวบุคคลทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE