กรี๊ดลั่นบ้าน!! แม่ฝากลูกสาว 4 ขวบหยิบปลั๊กสามตา สุดท้ายไปหยิบหางลูกงูเห่าแทน

1525
views

อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – แม่ฝากลูกสาว 4 ขวบหยิบปลั๊กสามตาหลังบ้าน แต่ไปหยิบหางลูกงูเห่าแทน เจอชูคอแผ่แม่เบี้ยใส่ กรี๊ดลั่นบ้าน โชคดีไม่ถูกฉก เพราะพิษลูกงูเห่าไม่ต่างจากพ่อแม่

วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 6/1 ม.2 บ.นาแค ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีงูเห่าอยู่ในพื้นที่บ้าน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนางสาวสุภาณี ภาคภูิ วัย 38 ปี รออยู่ และเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนใช้ให้ลูกสาววัย 4 ขวบ หยิบสายไฟชนิดปลั๊กสามตาที่วางไว้ในครัว หน้าห้องน้ำ เพื่อนำมาเสียบพัดลมหน้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงลูกสาวร้องกรี๊ด วิ่งมาหาตนด้วยความตกใจ ตนจึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวเล่าว่า ในจุดที่วางสายไฟนั้น ได้ไปจับหางงูแทน พบว่า เป็นลูกงูเห่ายาว 1 เมตร นอนอยู่บนสายไฟ สีกลืนกับปลั๊กมาก มารู้ตัวตอนที่เห็นงูแผ่แม่เบี้ย พร้อมจะฉก จึงร้องเรียกตน

เมื่อตรวจสอบใต้เครื่องซักผ้า ใต้ตูกับข้าว พบลูกงูเห่าแอบซ่อนหลังตู้กับข้าวจริง จึงใช้เครื่องมือจับงูนำไปปล่อยป่าไกลบ้านคน โชคดีที่ครั้งนี้งูเห่าไม่ฉกเด็ก เพราะพิษงูนั้น แม้จะตัวเล็ก แต่ก็พิษร้ายเหมือนงูตัวใหญ่


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE