หนุ่มเมืองคอน โดนโกงค่าแรงกลับบ้านเกิดระหว่างทางเครียดแวะกินเหล้า เมาไม่ขับนอนขวางประตูร้านค้า

1292
views

ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – เมาไม่ขับหนุ่มใหญ่เมืองคอนถูกโกงค่าแรงมาจากเมืองหอยใหญ่ ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านเกิด ระหว่างทางเครียดแวะกินเหล้า เมาไม่ขับนอนขวางประตูร้านค้า

วันที่ 27 ก.ค. 2563 ร.ต.อ.สุริยา มาลา รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนเมามานอนขวางประตูร้านค้า เจ้าของร้านกลัวได้รับอันตราย และลูกค้าไม่กล้าเข้าร้าน จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศรัทธาสามัคคี ที่เกิดเหตุหน้าร้านค้าของชำริมถนนสายทุ่งใหญ่ หลักช้าง หมู่ 2 ต.ท่ายาง พบร่างนายเดช เกลี้ยงช่วย อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 121 หมู่ 4 ต.เกาะขัน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช กำลังนอนหลับอย่างสบายใจ เจ้าของร้านไม่รู้จักว่าเป็นใครมาจากไหนมานอนหลับอยู่หน้าร้าน ลูกค้าไม่กล้าเข้าร้าน ตำรวจจึงปลุกให้ตื่น

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุลุงคนที่มานอนหลับอยู่หน้าบ้านได้ทำงานรับจ้างที่ จ.สุราษฎร์ธานี ต่อมาถูกโกงค่าแรง จึงขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านเกิด ที่จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางเครียดแวะซื้อเหล้าขาวกิน หลังจากนั้นเมา ง่วง ขับรถไปต่อไม่ไหวจึงจอดมอเตอร์ไซค์หลับนอนในที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านเปิดประตูมาพบตกใจคิดว่าใครมานอนเสียชีวิตหน้าบ้านจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำตัวไปนอนพักที่มูลนิธิเพื่อรอให้สร่างเมา ก่อนส่งตัวกลับบ้านต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE