วัยรุ่นทุ่งใหญ่ จัดงานวันเกิด วิ่งกรูกันออกมาช่วยคนเจ็บบนถนน-หลังเกิดเหตุรถยนต์ชนรถ จยย.สาหัส 2 คน

2042
views

อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (27 ก.ค.) อาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะ ชนรถ จยย.มีคนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านถ้ำเพดาน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยพยักวานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่และกำลังตำรวจ กู้ภัย ฯรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถกระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 6416 ตรัง ด้านหน้าพัง รถลงไปอยู่ในคูข้างทางในสวนยางของชาวบ้าน และยังพบรถ จยย.ฮอนด้า สีดำทะเบียน 1 กต -1488 ตรัง ล้มอยู่ข้างรถกระบะคู่กรณี โดยมีคนได้รับบาดเจ็บนอนรอขอความช่วยเหลือท่ามกลางไทยมุงวิ่งออกมาจากงานวันเกิดใกล้ที่เกิดเหตุจำนวนมากที่ออกมาช่วยเหลือคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน

โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บ น.ส.วรารัตน์ เพชรสี่หมื่น อายุ 17 ปี ขาหักผิดรูปทั้ง 2 ข้าง ปวดต้นคอ ถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการซึม และ น.ส.ชวัลรัตน์ รัตนบุรี อายุ 18 ปี นิ้วเท้าขวาฉีกขาด ขาขวาผิดรูป ถลอกตามร่างกาย มีสติรู้สึกตัวดี จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่

สอบถามบรรดาไทยมุงทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นจัดงานวันเกิดอยู่ในบ้านริมถนนใกล้กับที่เกิดเหตุ จนกระทั้งได้ยินเสียงรถชนกันบนถนน ผู้ที่ร่วมอยู่ในงานวันเกิดจึงวิ่งออกกันมาทั้งงานเพื่อช่วยคนเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้งว่าใครผิดใครถูกและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE