บุกจับบ่อนพนันไฮโล ตั้งวงกลางสวนมังคุดเมืองคอน ติดกล้องวงจรปิดซุ่มดู จนท.

3720
views

นครศรีธรรมราช – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางไปตรวจสอบบริเวณในสวนมังคุด หลังบ้านในหมู่ 5 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึงนักพนันแตกฮือ สามารถรวบผีพนันชาย-หญิง ได้ 13 ราย และยังพบบ่อนแห่งนี้ติดกล้องวงจรทั่วบริเวณด้วย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 ก.ค.63 พ.อ.อ.ศุภโชค พราหมพูน ปลัดอำเภอ ทำหน้าที่หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำกำลัง จนท.อส.ฝ่ายปกครองชุด เดินทางไปตรวจสอบบริเวณในสวนมังคุด หลังบ้านเลขที่ 22 หมู่ 5 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล มีนักพนันชายหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก ซึ่งเปิดเล่นกันมานานแล้ว

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเดินทางไปถึง พบว่าที่บริเวณเพิงที่พักในสวนมังคุดหลังบ้านดังกล่าว เปิดไฟส่องแสงสว่าง มีนักพนันชายหญิงจำนวนเกือบ 30 คน กำลังล้อมวงเล่นการพนันไฮโลกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด

เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังบุกเข้าทำการจับกุมนักพนันทันที ปรากฏว่าเมื่อนักพนันเห็น เจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิ่งไล่ติดตามจับกุมได้นักพนันทั้งหมดชายหญิงจำนวน 13 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโลครบชุด เงินสด 1,700 บาท และพบว่าบ่อนไฮโลแห่งนี้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบๆ บริเวณเพื่อเฝ้าดูติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ที่จะเข้ามาจับกุมด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดกล้องวงจรปิดทั้งชุดไว้เป็นของกลางด้วย ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มีนายบุญญฤทธิ์ เพชรสุวรรณ อายุ 57 ปี เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ คุมตัวนำส่ง พงส.สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE