เตือนภัย! หญิงสาวเปิดประตูห้องรับลม หวิดถูกข่มขืน จ.นครศรีธรรมราช

2807
views

จ.นครศรีธรรมราช – เตือนภัยผู้หญิง หากต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ควรปิดบ้าน-ลงกลอนประตูให้มิดชิด ไม่เช่นนั้นอาจเป็นอย่างหญิงสาวคนหนึ่ง เปิดประตูห้องพักไว้แล้วเข้าไปอาบน้ำ จู่ ๆ ชายคนร้ายบุกประชิดตัวหมายปลุกปล้ำขืนใจ แต่เคราะห์ดีที่เธอต่อสู้หนีออกมาได้ โดยไม่ได้รับอันตราย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าห้องหนึ่ง ในตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หญิงอายุ 23 ปี (ผู้เสียหาย) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะเลิกงานกลับมาถึงห้องพัก จึงเปิดประตูห้องเช่าทิ้งไว้ เพื่อรับลมและระบายกลิ่นอับ โดยทำเป็นปกติเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

จากนั้นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าและเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำได้ไม่นาน จู่ ๆ มีชายคนร้ายเดินเข้ามาผลักประตูห้องน้ำ แล้วจู่โจมเข้ามากอดรัดตัวเธอ หมายจะปลุกปล้ำล่วงละเมิดทางเพศให้จงได้ ในระหว่างที่ต่อสู้กับคนร้ายอยู่นั้น ทำให้อ่างล้างหน้าเซรามิก รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้อื่นตกลงแตกกระจายเกลื่อนพื้น คาดว่าคนร้ายน่าจะถูกเศษสิ่งของที่ตกลงมาแตกบาดเท้าได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในจังหวะนี้เองที่เธอรีบวิ่งออกมานอกห้องน้ำ ทั้งในสภาพร่างเปลือยเปล่า และได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามลำตัวหลายแห่ง ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนที่อาศัยอยู่ห้องข้าง ๆ จึงทำให้คนร้ายตกใจเตลิดวิ่งหนีไปทันที

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอยืนยันจำเสียงของคนร้ายได้อย่างแม่นยำ โดยมีน้ำเสียงคล้ายกับชายคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจากห้องเช่าของเธอ

เพื่อนที่อาศัยในห้องเช่าฝั่งตรงข้ามห้องของผู้เสียหาย ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุพักผ่อนอยู่ภายในห้อง แต่ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย แต่ไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากนึกว่าเป็นเรื่องสามีภรรยาทะเลาะกัน กระทั่งเห็นตำรวจเข้ามาตรวจสอบห้องเช่าที่เกิดเหตุ ถึงได้รู้ว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น จนเกือบมีหญิงสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบในห้องเช่าที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานของคนร้าย และไปตรวจสอบห้องเช่าห้องหนึ่ง ตามคำให้การของผู้เสียหายว่าสงสัยชายคนหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องเช่าห้องดังกล่าว ว่าน่าจะเป็นคนร้าย แต่เมื่อไปตรวจสอบแล้วพบชายคนดังกล่าวได้หายตัวไป หลังจากนี้ตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยหรือไม่

cr : news.ch7.com

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE