ตื่นกันทั้งหาดบางแสน! นักรบบางระจัน มือถือดาบและขวาน ถือถุงดำเก็บขยะ เก็บเสร็จกลับเงียบๆ

1292
views

ชลบุรี – ภาพที่นักท่องเที่ยวได้ถ่ายไว้ที่หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากพบมีกลุ่มคนกว่า 10 คน แต่งชุดนักรบโบราณแบบชุดนักรบบางระจัน ในมือทุกคนถืออาวุธมีดดาบและขวาน เดินลงหาดบางแสน ท่ามกลางความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวในวันหยุดวันอาทิตย์

โดยที่ทางนักรบบางระจันได้เดินไปขอถุงดำจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพทางทะเลฉลามขาว แล้วพากันเดินเก็บขยะที่ริมหาด ตั้งแต่ล็อกที่ 25 ไปจนถึงศาลเจ้าพ่อแสน เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงได้เดินทางกลับ โดยไม่ให้รายละเอียดกับใคร ทราบเพียงแต่ว่าไปร่วมกิจกรรมที่พัทยา กำลังจะเดินทางกลับแต่มาแวะที่หาดบางแสนและพร้อมใจกันทำกิจกรรมเก็บขยะริมหาดเพื่อทำความดีก่อนเดินทางกลับ

สอบถาม นางเนตร์นารี มูฮำหมัดตอเฮด อายุ 48 ปี เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ผู้ถ่ายคลิปไว้ เผยว่า รู้สึกตกใจและแปลกใจในตอนแรก แต่ก็ดีใจที่เขาแต่งชุดนักรบมาทำความดี ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้าไปขอถ่ายภาพจำนวนมาก

ทางด้าน นายสุชาติ ประสงค์เงิน อายุ 65 ปี ผู้ประกอบการเตียงผ้าใบบางแสนล็อกที่ 25 เผยว่า รู้สึกมีความประทับใจในการเดินทางมาของแก๊งนักรบบางระจัน ที่มาเก็บขยะที่บริเวณชายหาดบางแสนและยังเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของคนทั่วไป

ดูข่าวต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE