ฮาลั่น!! พี่บ่าวเมืองคอนขี่รถเครื่องผิดคัน รู้ตัวแขบมาเปลี่ยนคืนเจ้าของรถ

1837
views

พี่บ่าวเมืองคอนขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของร้านสะดวกซื้อ ขากลับขี่กลับผิดคัน พอรู้ตัวรีบนำมาคืนสาวเจ้าของรถ

นครศรีธรรมราช -เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อ สาววัย 16 ปีแจ้งความรถหาย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบมีหนุ่มขี่ออกไปแล้วจอดทิ้งรถคล้ายกันไว้ สุดท้ายหนุ่มขี่รถจยย.ผิดคัน ก่อนรู้ตัวรีบเอารถมาคืนผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ส.ค.63 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์หาย บริเวณ หน้าร้านสะดวกซื้อ (7-11) บริเวณสี่แยกประตูขาว ถนนศรีปราชญ์ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นรถจักรยานยนต์ Honda เวฟ 110 ล้อแม็ก สีแดงดำ ทะเบียน 1กม -9542 นครศรีธรรมราช มี น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เจ้าของรถจักรยายนต์ยืนรอเจ้าหน้าที่ตกใจให้การว่าจอดรถ จยย. หน้าร้านสะดวกซื้อแล้วแล้วเข้าไปซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อประมาณ 5-10 นาทีเดินกลับมาที่รถก็พบว่ารถหายเสียแล้ว

จึงแจ้งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าในที่เกิดเหตุพบว่า มีรถจักรยานยนต์ที่คล้ายกันเป็นรถจยย.ยี่ห้อ Honda เวฟ 110 ดำแดง ไม่มีล้อแม็ค หมายเลขทะเบียน 1 กภ 8480 นครศรีธรรมราชจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ตรวจสอบภาพจากคลิปกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ ผู้ที่เอารถจักรยานยนต์ไปเป็นผู้ชายใส่เสื้อยืดสีส้มชุดฟุตบอลอายุประมาณ30ปีเศษได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 สีดำแดงของ น.ส.แดง ออกไปจาก หน้าบริเวณร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

ต่อมาผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ ตรวจสอบว่าชายคนดังกล่าวมาทำอะไรที่ร้านสะดวกซื้อ หรือซื้อสินค้าอะไรไป พบว่ามาเติมเงินโทรศัพท์ที่ร้านสะดวกซื้อ และทางผู้จัดการจึงได้โทรไปที่ผู้ชายดังกล่าวตามหมายเลขที่มาเติมเงินในร้านสะดวกซื้อ โดยแจ้งว่านำรถจยย.ผิดคันไป ให้นำรถมาคืนเจ้าของหน้าบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อด้วย ต่อมาประมาณ 10 นาที ชายดังกล่าวจึงขี่จยย.ย้อนกลับมา ถึงที่หน้าบริเวณร้านสะดวกซื้อได้พบผู้เสียหายถึงกับดีใจ ก่อนแลกรถจยย.กันไม่ติดเอาความต่อกันเนื่องจากเป็นการเข้าใจผิดคันกัน.

ดูข่าวต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE