เมียหึงโหด คว้ามีดปักอกผัวดับ 3 แผล สารภาพ ระแวงผัวปันใจ-บันดาลโทสะ

1736
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมียหึงโหด ระแวงผัวปันใจหญิงอื่น คว้ามีดกะซวกดับ ตกใจเผ่นหนี ก่อนหวนมอบตัว ยอมรับสารภาพ ตำรวจหิ้วทำแผน ขอศาลฝากขังระหว่างสอบสวน

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ร.ต.อ.ศักรินทร์ แสงเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิต และมาเสียชีวิตที่ รพ. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา

เมื่อเดินทางมาถึงโรงพยาบาล พบศพ นายสัมพันธ์ อินทร์พิบูลย์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 13 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าอก จำนวน 3 แผล

ด้าน นายอธิวัฒน์ ทิพาพงศ์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้นำผู้ตายมาส่ง รพ. ให้การว่า คนแทงคือภรรยาผู้ตาย ชื่อ นางจันทร์จิรา นาคสลับ อายุ 35 ปี ตนและผู้ตายเป็นคนงานอยู่ที่ร้านลานไม้ ซึ่งเป็นร้านรับซื้อไม้ยางพาราใน อ.ลานสกา และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานด้านหลังร้าน ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง ถึงขั้นตบตีกันเรื่องความหึงหวงว่า ผู้ตายไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่งในหมู่บ้าน ตนจึงเข้าไปห้ามปรามแต่ไม่ทัน นางจันทร์จิราได้คว้ามีดปอกผลไม้กระหน่ำจ้วงแทงเข้าที่หน้าอกนายสัมพันธ์จนล้มคว่ำคาบ้านพัก ก่อนทิ้งมีดลงพื้นและวิ่งหลบหนีหายไปในความมืด ตนจึงรีบนำร่างนายสัมพันธ์มาส่งที่ รพ. แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้ เนื่องจากถูกแทงเข้าจุดสำคัญ

เบื้องต้นตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ภายในบ้าน และพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้น 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า นางจันทร์จิรา ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ลานสกา แล้ว

จาการสอบปากคำเบื้องต้น นางจันทร์จิรา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้มีดแทงสามีจริง เนื่องจากความหึงหวงที่รู้ว่าสามีปันใจให้หญิงอื่น ประกอบกับบันดาลโทสะ ตำรวจจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชขออนุมัติฝากขัง ซึ่งพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องขอให้ศาลฝากขังระหว่างสอบสวน โดยศาลอนุญาต จึงคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE