ขนลุก! สาวใหญ่จุดธูปขอเลข ‘ไอ้ไข่’ จุดธูปบูชาหมาหอนเกรียว ลูกสาวชี้นิ้วร้องลั่น ไอ้ไข่ มาหา

6149
views

ขนลุก! สาวใหญ่จุดธูปขอเลข ‘ไอ้ไข่’ ธูปหมดพบเงาดำคล้ายเด็ก ลั่นงวดนี้ต้องเสี่ยงดวง

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rungtiwa Charoenrat ระบุข้อความว่า “จุดธูปขอเลขไอ้ไข่วัดเจดีย์ ขอได้ไหว้รับ ออกมาอย่างที่เห็น” ซึ่งมีภาพคล้าย ไอ้ไข่ โผล่ในธูป เป็นเงาดำชัดเจน

นางรุ่งทิวา เจริญรัตน์ อายุ 44 ปี ชาว จ.แพร่ (ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rungtiwa Charoenrat) กล่าวว่า เมื่อวานเย็น สามีได้ไปเช่าบูชา เหรียญไอ้ไข่ มาจากคนรู้จักซึ่งเป็นคนภาคใต้ หลังจากที่ได้มา ช่วงค่ำ จึงได้จุดธูปเทียนบอก พ่อแก่ และเจ้าที่เจ้าทางของบ้าน จากนั้นได้จุดธูปอัญเชิญไอ้ไข่มาอยู่บ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงสุนัข แถวบ้านเห่าหอนกันระงม จากนั้นพอธูปหมดตนเองจึงชวนสามีและลูกๆ มาดู ก็พบภาพคล้ายๆ เด็กน้อยในธูป จนลูกสาวบอกว่า “รูปไอ้ไข่” ทำให้ขนลุกกันทั้งบ้าน

“เมื่อมาสังเกตดีๆ ก็พบว่าธูปที่ไหม้ เป็นภาพคล้ายไอ้ไข่ จริงๆ หลังจากนั้นจึงถ่ายรูปเก็บไว้ ก่อนที่จะเอามาโพสต์ในเฟซบุ๊ก หลังจากโพสต์ไปแล้ว มีแต่คนคอมเมนต์ ทุกคนต่างทักว่าเป็น ไอ้ไข่ จริง บางคนก็มาขอเลข บางคนก็ถามเลขที่บ้าน ซึ่งเราเองก็มั่นใจ เชื่อว่าไอ้ไข่มาให้โชคแน่นอน หลังจากจุดธูปแล้วเป็นรูปไอ้ไข่ชัดเจนแบบนี้ ก็แน่นอนว่า งวดนี้จะต้องลองเสี่ยงดวงดู” นางรุ่งทิวา กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ ภาพ –

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE