แม่ค้าปลาเมืองคอน ถูกลูกจ้างหนุ่มลวงฆ่าโหด มีดปาดคอดิ้นพราด-จ้วงแทงยับต่อหน้าเพื่อน

16427
views

จ.นครศรีธรรมราช – แม่ค้าปลาเมืองคอน อดีตสาวห้างดังลาออกมาเปิดแผงค้าส่งปลาทะเล ถูกลูกจ้างหนุ่มลวงนัดพบ ก่อนเอามีดปาดคอจนดิ้น ก่อนกระชากลงรถแล้วจ้วงแทงรวม 22 แผล ต่อหน้าเพื่อนสาวพนักงานห้างแล้วหลบหนี ตร.เร่งตามจับ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (11 ส.ค.63) ร.ต.อ.นิยม สงค์ทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดที่ถนนทางเข้าน้ำตกขุนพัง หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีรภัทร ตรีเภรี รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.วริทธิ์พร ประสิทธิ์ชัยชาญ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.ร่อนพิบูลย์ และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปที่เกิดเหตุ

บริเวณจุดเกิดเหตุพบศพ น.ส.สุมนตรา มาสคีรีวงษ์ อายุ 38 ปี ชาวบ้านย่านซอยสวนหลวงตะวันออก ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช นอนตายจมกองเลือดในสภาพนอนหงาย อยู่ริมถนนข้างรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กว 7430 นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ใกล้ๆ ประตูหน้าด้านซ้ายเปิดอ้าอยู่ และพบคราบเลือดจำนวนมากติดเปรอะเบาะรถ และประตูรถ ผู้ตายอยู่ในชุดสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีขาว มีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมบริเวณลำคอเป็นแผลเหวอะ 1 แผล บริเวณหน้าอก หน้าท้อง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดจำนวน 22 แผล โดยในที่เกิดเหตุมี น.ส.กฤดาพร ศิลาสิทธิ์ อายุ 34 ปี ยืนร้องไห้ในสภาพตื่นตระหนก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.กฤดาพร ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าไปที่น้ำตกขุนพัง โดยมี น.ส.สุมนตรา ผู้ตาย นั่งเบาะหน้าคู่คนขับ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขตก 988 นครศรีธรรมราช ติดตามมาและบีบแตรเรียกให้หยุดรถ เมื่อ น.ส.กฤดาพรจอดรถ ชายคนดังกล่าวได้จอดรถจักรยานยนต์ด้านท้ายของรถเก๋งที่ น.ส.กฤดาพรขับมา

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลงไปเปิดประตูรถเก๋งด้านหน้าซ้าย ตรงที่ น.ส.สุมนตราผู้ตายนั่งอยู่ ก่อนจะใช้มีดพกสั้นที่ติดตัวมาปาดคอ น.ส.สุมนตราจนดิ้นพราด จากนั้นคนร้ายได้ลากตัวดึงแขน น.ส.สุมนตราลงจากรถ และใช้มีดจ้วงกระหน่ำแทงไม่ยั้งจน น.ส.สุมนตราล้มลงขาดใจตายอย่างสยดสยอง ก่อนที่คนร้ายจะถือมีดวิ่งหลบหนีหายไปในความมืด โดยทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้ในที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.ธีรภัทร ตรีเภรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนในชั้นนี้ ทราบว่า น.ส.สุมนตรา ผู้ตาย ทำงานเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช และเพิ่งจะลาออกจากงานเมื่อไม่นานมานี้ จากนั้นได้มาเปิดแผงค้าส่งปลาทะเลที่ตลาดหัวอิฐ ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ในจังหวัด โดยแผงค้าส่งปลาดังกล่าวได้จ้างลูกจ้างมาช่วยทำงานด้วยราว 5-6 คน หนึ่งในจำนวนลูกจ้าง ขณะนี้ทราบเพียงชื่อเล่น ชื่อนายอ๊อด อายุ 26 ปี ทำงานเป็นลูกน้องหรือลูกจ้างให้กับแผงค้าส่งปลาของ น.ส.สุมนตรา

ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็น นายอ๊อด ได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.สุมนตรา นายจ้าง บอกว่ามีเรื่องสำคัญมากที่จะบอกและพูดคุยกับ น.ส.สุมนตรา โดยนัดให้ น.ส.สุมนตรา ไปพบที่บริเวณหน้าน้ำตกขุนพัง ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ น.ส.สุมนตรา จึงชวนน.ส.กฤดาพร ที่ทำงานเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขานครศรีธรรมราช และเป็นเพื่อนสนิท ไปเป็นเพื่อน โดย น.ส.กฤดาพร เป็นคนขับรถ และ น.ส.สุมนตรา นั่งเบาะหน้าคู่คนขับ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เกิดเหตุร้ายขึ้น

รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ เผยอีกว่า ตามพยานหลักฐานและการสอบสวนในขณะนี้คาดว่านายอ๊อดลูกจ้างรายนี้ ได้โทรศัพท์ลวงให้นายจ้างมาพบ แล้วก่อเหตุฆาตกรรมโหดขึ้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุของคดีนี้ ว่านายอ๊อดผู้ก่อเหตุมีความโกรธแค้นนายจ้างสาวอย่างไรหรือไม่ หรือมีสาเหตุความขัดแย้งอะไร หรือมีเงื่อนงำหรือสาเหตุอื่นๆ ที่ทำให้นายอ๊อดลูกจ้างหนุ่มรายนี้ก่อคดีสะเทือนขวัญขึ้น และจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมตัวนายอ๊อดผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป.

เครดิตภาพ : ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ และอาสากู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ
ดูข่าวต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE