หนุ่มลูกจ้างมอบตัว สารภาพฆ่าแม่ค้าปลาปมชู้สาว หึงฝ่ายหญิงมีหนุ่มติดพัน

9708
views

ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มลูกจ้างที่ลวงแม่ค้าปลาไปฆ่าโหด มอบตัว ตร.ร่อนพิบูลย์ สารภาพมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายหญิง ทั้งที่มีลูกแล้วส่วนสามีติดคุก โดยระยะหลังแอบไปคุยกับหนุ่มใหม่อีก ขอร้องก็ไม่หยุดทำให้หึงหวงรุนแรง

จากเหตุ น.ส.สุมนตรา มาสคีรีวงษ์ อายุ 38 ปี ชาวบ้านย่านซอยสวนหลวงตะวันออก ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช แม่ค้าเจ้าของแผงปลาทะเล ที่ จ.นครศรีธรรมราช อดีตสาวห้างดังลาออกมาเปิดแผงค้าส่งปลาทะเล ถูกลูกจ้างหนุ่มลวงนัดพบ ก่อนเอามีดปาดคอ ก่อนกระชากลงรถแล้วจ้วงแทงรวม 22 แผล ทำให้เสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าเพื่อนสาวพนักงานห้างแล้วหลบหนี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ 12 ส.ค.2563 พ.ต.ท.ธีรภัทร ตรีเภรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ร.ต.อ.นิยม สงค์ทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) ได้นำสำนวนการสอบสวน พร้อมพยานหลักฐานทางคดี ไปขออนุมัติศาลจังหวัดทุ่งสง ออกหมายจับ นายธิระพงศ์ หรืออ๊อด สุวรรณพันธ์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช โดยศาลได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 228/63 ลงวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ข้อหาหรือฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ต่อมาญาติได้นำตัวนายธิระพงศ์ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.วิเชียร เกิดเกลี้ยง สว.สส.สภ.ร่อนพิบูลย์ ที่สภ.ร่อนพิบูลย์ หลังจากที่นายธิระพงศ์ ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตัวและกดดันอย่างหนัก

การสอบสวนนายธิระพงศ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุ ฆ่า น.ส.สุมนตรา จริง โดยได้โทรศัพท์ติดต่อให้มาพบก่อนลงมือก่อเหตุ เนื่องจากความหึงหวง โดยตนเองไปทำงานเป็นลูกจ้างที่แผงปลาของผู้ตาย จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันฉันชู้สาว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ น.ส.สุมนตรา มีครอบครัวแล้ว มีลูก 2 คน แต่สามีต้องโทษคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำ ทำให้ความใกล้ชิดมีแปรเปลี่ยนกลายเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับตน

ผู้ต้องหาให้การด้วยว่า แต่ระยะหลังปรากฏว่า นอกจากมีความสัมพันธ์กับตนแล้ว ก็รู้ว่า น.ส.สุมนตรา ยังติดต่อกับชายคนอื่น ทำให้เกิดปัญหากับตน ที่พยายามขอร้องให้เลิกติดต่อกับผู้ชายคนใหม่ แต่ผู้ตายยังคงคบหากับคนอื่น จึงตัดสินใจนัดให้ผู้ตายไปพบตนที่บ้านพัก ที่อยู่ใกล้น้ำตกขุนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ เพื่อเคลียร์ปัญหาความสัมพันธ์ที่ค้างคา เมื่อผู้ตายกับเพื่อนสาวเดินทางไปถึง ตนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอกลางทางก่อนถึงบ้าน จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้นเพื่อจบปัญหาหัวใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE