2พี่น้อง ขับกระบะฝ่าฝน ถนนลื่นเสียหลักฟาดต้นไม้ข้างทางที่สิชล พี่คนขับดับ-น้องสาหัส

3788
views

อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช – สองพี่น้องขับกระะบะเดินทางกลับบ้านเจอฝนตก ถนนลื่นรถเสียหลักหมุนกลางถนนตกคูข้างทางกระแทกต้นไม้ใหญ่กระบะท้ายหลุดออกจากตัวถังรถ คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องชายนั่งมาด้านข้างอาการสาหัส

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รองสว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ติดอยู่ในซากรถ ที่บนถนนสายนครศรี-สุราษฎร์ ฝั่งถนนมุ่งหน้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณบ้านถนนพาดหมู่ที่ 13 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชล หน่วยกู้ภัยประชาพิทักษ์ชีพอำเภอสิชล เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุฝั่งถนนมุ่งหน้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี พบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้ออิซูซุ สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน บม 4806 เพชรบุรี สภาพรถด้านขวาชนติดกับต้นไม้ริมทางส่วนกระบะด้านหลังหลุดออกจากตัวถังรถห่างกันประมาณ 5 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นคนขับติดอยู่ในรถชื่อนายอนุเชษฐ์ แก้วคง 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/12 ม.3 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ส่วนคน ที่นั่งมาด้านข้างบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยประชาพิทักษ์ชีพได้นำส่งโรงพยาบาลสิชลไปก่อนแล้วอาการสาหัสทราบชื่อนายอนุชิต แก้วคง 16 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน

จากการสอบถามทราบว่า คนเจ็บและคนเสียชีวิตเป็นพี่น้องกัน ภูมิลำเนาเป็นคนอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปทำธุระที่ในเมืองนครศรีธรรมราช ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกทำให้ถนนลื่นซึ่งรถก็ขับมาอย่างเร็วทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้น สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุนี้ เมื่อวานนี้(11ส.ค)เวลาเดียวกันก็มีรถลื่นลงข้างถนนบริเวณนี้เช่นกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลมหาราช และที่ผ่านมาบริเวณนี้เคยเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำเสียชีวิตมาแล้วหลายศพ จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาในเรื่องอุบัติเหตุตรงบริเวณนี้ด้วยเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนต่อไป.

อ่านต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE