อุบัติเหตุสลด! นักเรียนสาวม. 3 ที่ทุ่งใหญ่ซิ่งจยย.อัด6ล้อดับ รีบร้อนไปทำรายงานส่งครู

1936
views

จ.นครศรีธรรมราช – ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ เผยอุบัติเหตุสลด นักเรียนสาวม. 3 ขี่จยย.ไปร้านคอมพ์เพื่อทำรายงานส่งครู ด้วยความรีบร้อนไม่ทันระวัง ทำให้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อ

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ ปู่อินทร์ ว่าเด็กนักเรียนหญิง ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง ที่ประสบอุบัติเหตุขี่จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ บนถนนทุ่งสงสายเก่า หมู่ที่ 3 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาวอ.ทุ่งใหญ่ ได้ขี่จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง ไม่มีป้ายทะเบียน ออกจากบ้านไปร้านคอมพ์ในตลาดเพื่อทำรายงานส่งครูทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียน ระหว่างทางด้วยความรีบร้อน ไม่ทันระวังตัว ทำให้พลาดขับพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-8137 นครศรีธรรมราชเข้าอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสหน้าผากยุบ

หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจฯ นำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ก่อนส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช สุดท้ายแพทย์พยายามรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ด.ญ.เอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางตำรวจจะได้สอบสวนทางคดีต่อไป.

อ่านต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE