หนุ่มสุดทน! เผยคลิป “เด็กแว้น” ขี่ป่วนอ่างเก็บน้ำกะทูน เมืองคอน ชาวบ้านเดือดร้อน วอนหน่วยงานแก้ปัญหา

1981
views

นครศรีธรรมราช – เผยคลิปกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากขี่จักรยานยนต์ สร้างความเดือดร้อนและเสียงรบกวนชาวบ้านบริเวณ อ่างเก็บน้ำกะทูน อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขและจัดการปัญหาอย่างจริงจัง

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ก.กิ้ว ฟั่นเฟือน” โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 0.43 วินาที ภายในคลิปเผยให้เห็นกลุ่มเด็กแว้นจำนวนมาก ขี่จักรยานยนต์สร้างความเดือดร้อนและเสียงรบกวนชาวบ้านบริเวณ อ่างเก็บน้ำกะทูน ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทูน อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยผู้โพสต์ระบุว่า

“มันเดือร้ดอนมากๆ นะครับ ผมคนในพื้นที่ผมก็ประชาชนคนหนึ่งที่รับไม่ได้ ผมไปวิ่งออกกำลังกายผมก็กลัว ถ้ามันเกิดชนคนชนลูกหลานชนคนที่มาเที่ยว พวกคุณจะรับผิดชอบไหวไหมครับ ผมคนในพื้นที่ผมรู้ผมเห็นหมดทุกอย่าง ถ้ามาเที่ยวกันเฉยๆ ไม่ แล้วที่ชนที่ล้มนั้นอะเพราะอะไร ถ้าไม่แข่งรถกันมันชนกันไหม ถ้าไม่เดือนร้อนผมคงไม่มาโพสต์มาระบายอยู่แบบนี้ไหม
#เป็นคุณรับได้ไหม
#นี้แหละสาเหตุที่เค้าทำแบบนั้น
#เขื่อนกะทูน”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 225 ครั้ง มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของกลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าวว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก รวมทั้งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขและจัดการปัญหาอย่างจริงจัง

อ่านต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE