“บิ๊กตู่” ส่งพวงหรีดเคารพศพนายประสิทธิ์ แก้วกิ้ม แฟนคลับวัย 62 ปี ที่ขนอม

1833
views

นครศรีธรรมราช – นายกรัฐมนตรี ส่งพวงหรีดเคารพศพนายประสิทธิ์ แก้วกิ้ม อายุ 62 ปี ที่ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

วันนี้ (20 ส.ค. 63) เวลา 19.00 น. นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำพวงหรีดของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปวางเคารพศพนายประสิทธิ์ แก้วกิ้ม อายุ 62 ปี ที่บ้านเลขที่ 18/46 หมู่ที่ 8 ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

พร้อมกับมอบเงินร่วมทำบุญอีกจำหนวนหนึ่ง โดยมีภรรยา บุตร-ธิดา ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านของนายประสิทธิ์ร่วมต้อนรับ โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำความห่วงใยของนายกรัฐมนตรี บอกกล่าวเพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวของนายประสิทธิ์ฯ พร้อมทั้งร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพด้วย

ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ แก้วกิ้ม ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38 จ่อยิงขมับซ้ายตัวเองเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2563 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายประสิทธิ์มีโรคประจำตัว คือ โรคซึมเศร้า และโรคลิ้นหัวใจรั่ว และพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับ

โดยนายประสิทธิ์ (ผู้ตาย) มีความเครียดจากโรคประจำตัว ประกอบกับเป็นผู้ที่สนับสนุนคอยให้กำลังใจพลเอก ประยุทธิ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยติดตามชมข่าวการเมืองทางโทรทัศน์มาตลอด แต่เมื่อมีการก่อม็อบขับไล่ให้นายกรัฐมนตรีลาออก ทำให้นายประสิทธิ์ฯ มีความเครียดเพิ่มขึ้น จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว โดยจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 25 สิงหาคม 2563

– ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE