วินาทียื้อชีวิต หนุ่มใหญ่เมืองคอน ชักปืนจ่อขมับลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองบนที่นอน ล่าสุดอาการยังวิกฤต

6395
views

นครศรีธรรมราช – วินาทีกู้ชีพมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าช่วยยื้อชีวิตหนุ่มใหญ่วัย 51 ปี เกิดเครียดชักปืนจ่อขมับ ลั่นไกหวังปลิดชีวิตตัวเองบนที่นอนภายในบ้าน ล่าสุดอาการยังอยู่ในภาวะวิกฤต

วันนี้ (21 ส.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้พยามช่วยชีวิต นายอำพล ขาวยิน อายุ 51 ปี หลังจากพบว่านายอำพล ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงศีรษะของตัวเอง เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 80/18 ซอยเสรีภาพ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพพบว่า นายอำพลได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย นอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอนในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่ได้พยายามกู้ชีพตามวิธีการ หลังจากนั้นจึงได้ประสานแพทย์ฉุกเฉินศูนย์นเรนทร นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช ส่วนบนที่นอนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 สแตนเลส ตกอยู่ข้างหมอน 1 กระบอก มีร่องรอยถูกยิงไป 1 นัด ปลอกกระสุนยังคาอยู่ในรังเพลิง

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้ความว่า นายอำพลได้กลับเข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว แล้วเข้าไปเก็บตัวในห้องนอนอยู่พักใหญ่ ก่อนที่คนในครอบครัวจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู และพบว่านายอำพลยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเบื้องต้นพบว่าเกิดจากความเครียดส่วนตัว ส่วนอาการล่าสุดของนายอำพลนั้นยังอยู่ในภาวะวิกฤตจากความรุนแรงของกระสุนปืนที่ทำลายเนื้อสมองอย่างรุนแรง

อ่านต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE