“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ได้งานใหม่ คุมทีม “นครศรี ยูไนเต็ด” ทีมในศึกไทยลีก 3

2904
views

โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ที่แยกทางกับการท่าเรือ เอฟซี เตรียมได้งานใหม่ คุมทีม “นครศรี ยูไนเต็ด” ทีมในศึกไทยลีก 3

หลังจาก “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ แยกทางกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ล่าสุดมีภาพ “โค้ชโชค” ร่วมชมเกมอุ่นเครื่องของ นครศรี ยูไนเต็ด ที่ออกไปเยือน หัวหิน ซิตี้ เมื่อวันก่อน โดยมีรายงานระบุว่า ทางสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด กำลังเจรจาและพยายามดึง โชคทวี พรหมรัตน์ ในฐานะชาวใต้ด้วยกันจาก จ.พังงา มาร่วมงาน โดยอดีตโค้ชทีมชาติไทยดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ มีโอกาสตกลงร่วมงานกับทีมนครศรี ยูไนเต็ด เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่อยู่ในช่วงคุยรายละเอียดก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ในตำแหน่งกองหลัง เคยทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่แข่งขันในฟุตบอลซีเกมส์ 2015 และเคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับการท่าเรือ พาทีม “สิงห์เจ้าท่า” คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เปิดตัวร่วมกับ ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว ประธานสโมสร “มังกรแดนใต้” นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โซนใต้ เพื่อเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างเป็นทางการ

อ่านต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE