เมืองคอน | วิสามัญคนร้ายหนีคดี กบดาน พื้นที่ อ.ลานสกา ยิงสู้ตำรวจ เจ็บ 3 นาย

3055
views

นครศรีธรรมราช – วันนี้ (31 ส.ค. ) เวลา 06.00 น. ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ ว่ามีผู้ต้องหาตามหมายจับคดีสำคัญ คือ นายอุดม รัตนมณี ว่าได้มากบดานอยู่ในพื้นที่ ม.12 ต.กำโลน อ.ลานสกา หลังจากนั้น ชุดสืบสวน สภ.ลานสกา ชุดสืบสวน สภ.กมลา (จ.ภูเก็ต) และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดชุดกำลังมาเพื่อขอตรวจค้น บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้นให้เจ้าของบ้านทราบ ซึ่งมี นางอุทัย-นายปรีชา รัตนมณี เป็นเจ้าของบ้าน จากนั้น นายอุดม ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นบุตรชายเจ้าของบ้าน พร้อมภรรยา หลบซ่อนอยู่บนบ้าน ก่อนที่ นายอุดม จะเปิดฉากยิงอาวุธปืนใส่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย คือ พ.ต.ท.ประมูล คงชู (สว.สส.สภ.กมลา) ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือขวา และบริเวณศีรษะด้านขวา และนายถนอมศักดิ์ วิสุทธิ์ศักดิ์ อาสาสมัครตำรวจ ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมต้องยิงตอบโต้อยู่ประมาณ 15 นาที ก่อนที่ผู้ต้องหาจะถูกวิสามัญ

ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เข้าเคลียร์พื้นที่ และจับกุม ภรรยาผู้ตาย ได้มีเจ้าหน้าตำรวจอีก 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ต.วัฒนา กาญจนะ ผบ.หมู่.สส.สภ.กมลา ถูกฟันบริเวณต้นคอ โดยนายปรีชาฯ บิดาของผู้ต้องหา เป็นผู้ลงมือฟันโดยใช้อาวุธมืดพร้า ก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลลานสกา เพื่อทำการรักษาต่อไป

ดูต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE