เมืองคอน | ระทึก! รถปูนเบรคแตกพุ่งชนรถที่ติดไฟแดงสี่แยกต้นเหรียงทางเข้าวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)รวดเดียว 12คัน ทำรถติดยาว 5กิโล

2617
views

นครศรีธรรมราช – เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 12 คัน ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านต้นเหรียงทางเข้าวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ถนนสายนครศรี-สุราษฏร์ ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พบรถยนต์ รถเก๋ง รถตู้ และรถปูน ชนกันยาวเหยียด ทำรถติด 5กิโล


เหตุเมื่อเวลา16.30น.ของวันที่3กย.63 พ.ต.ท.เกียรติก้อง หนูจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันกว่า 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชลและหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งอำเภอสิชล เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านต้นเหรียงทางเข้าวัดเจดีย์ ถนนสายนครศรี-สุราษ ต.เสาเภา อ.สิชล พบรถยนต์ รถเก๋ง รถตู้ และรถสิบล้อแปล้นปูน ชนกันยาวเหยียด รวมทั้งหมด12คัน

จากการสอบถามทราบว่ารถสิบล้อแปล้นปูนบรรทุกปูนสำเร็จมาเต็มคันขับมุ่งหน้าไปทางฝั่งนครศรีธรรมราช ก่อนถึงไฟแดงต้นเหรียง เบรครถแตกทำให้รถพุ่งไปชนรถที่กำลังติดไฟแดง และรถที่ถูกชนก็กระเด็นไปถูกรถคันหน้าที่ติดไฟแดงพร้อมกัน รวมรถที่ติดไฟแดงเสียหาย10คัน

ส่วนรถสิบล้อแปล้นปูนยังไม่หยุดเลี้ยวไปเลนขวาไปชนกับรถเก๋งที่สวนมาลงคาบกันไปหยุดริมทางถนนฝั่งเลนตรงข้ามเกือบชนเสาไฟฟ้าริมทาง ท้ายรถสิบล้อขวางถนนครึ่งเลน โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต มีผู้บาดเจ็บ2ราย ถูกกู้ภัยใต้เต็กสิชลนำส่งโรงพยาบาลสิชล ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้รถติดยาวกว่า5กิโล เจ้าหน้าที่รีบเคลียพ้นที่ ใช้ทางเบี่ยง เร่งกันระบายรถเป็นการด่วน

คุณณิรดา กลิ่นมาลี เพื่อนสาวของผู้สื่อข่าว ซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าตัวเองขับรถเก๋งมาจากประชุมผู้ปกครองให้ลูกสาวที่วิทยาลัยเทคนิคสิชล กำลังกลับบ้าน พอมาใกล้ถึงไฟแดงก็ชะลอรถเตรียมจะหยุด

แต่มองกระจกหลังเห็นรถสิบล้อแปล้นปูนขับมาเร็วไม่ยอมเบรคทั้งที่จะถึงไฟแดงและได้ขับแซงรถตัวเองไปอย่างเร็วและพุ่งชนรถข้างหน้าซึ่งตัวเองเห็นเต็มตา ตกใจขาสั่นต้องจอดรถริมทาง ทำอะไรไม่ถูก ตัวเองโชคดีที่ไม่ร่วมอุบัติเหตุหมู่ในครั้งนี้ด้วย

สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช
สายัณห์ ศรีใหม่/ภาพ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE