เมืองคอน | ถล่มร่างพรุน! ดับขาใหญ่ขนอม ‘ปาล์ม ท้องเนียน’ คาดปิดบัญชีปมธุรกิจมืด

4546
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.อ.วิรัตน์ วงศ์สวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนบ้านน้ำฉา-บ้านน้ำโฉ หมู่ 1 ต.ควนทอง อ.ขนอม รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม นำชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.ขนอม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายทราบชื่อนายเปรมศักดิ์ ศรีสินธุ์ หรือ ปาล์ม อายุ 29 ปี ชาวอ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นลายการ์ตูน ไม่สวมเสื้อ ที่เอวเหน็บอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าใบหน้าและลำตัวรวม 6 นัด และในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ 7 ปลอก หัวกระสุน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.เทเวศร์ กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน นายเปรมศักดิ์ หรือ “ปาล์ม ท้องเนียน” ถือว่าเป็นขาใหญ่เมืองขนอม ได้ขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านมาจอดคุยกับกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน เพื่อตกลงปัญหากันในเรื่องธุรกิจมืด แต่อาจจะตกลงกันไม่ได้ ก่อนจะถูกคนร้ายนายเปรมศักดิ์จนเสียชีวิตแล้วขับรถยนต์กระบะของผู้ตายหลบหนีไปทาง อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

ส่วนสาเหตุการตายน่าจะมาจากเรื่องความขัดแย้งในธุรกิจไม่เปิดเผย ซึ่งผู้ตายมีประวัติพัวพันยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้ว 2-3 ครั้ง และพ้นโทษออกมายังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดอีก และมีหมายจับในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด อยู่ระหว่างการติดตามตัว จนกระทั่งมาถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ต่อไป พ.ต.อ.เทเศร์ฯ กล่าว

#ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

ดูต้นฉบับ >

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE