ขนอม | หนุ่มพม่าเมาน้ำท่อม บั่นคอเพื่อนรัก หิ้วหัววางนั่งรอตำรวจ พร้อมมีดพร้าของกลาง

7275
views
หนุ่มพม่าเมาน้ำท่อม

ขนอม จ.นครศรีธรรมราช – เกิดเหตุสยอง หนุ่มคนงานชาวพม่า ที่ขนอม นครศรีธรรมราช เช่าห้องอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกัน กินน้ำต้มใบกระท่อมด้วยกัน เกิดขัดใจ คนหนึ่งใช้มีดแทง เพื่อนหลบทันคว้าพร้าไล่ฟัน ก่อนบั่นคอขาด หิ้วหัววางหน้าห้องนั่งรอตำรวจมาจับ

เวลา 07.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.อ.อาทร ทองนาค รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง พบศีรษะคนถูกตัดขาด วางอยู่หน้าห้องบ้านเช่า เลขที่ 2/8 หมู่บ้านสวนโชว์ หมู่ 1 ต.ควนทอง อ.ขนอม รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.พ.ต.ท.วชิระ เกื้อแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ขนอม และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งขนอม ไปที่เกิดเหตุ

หนุ่มพม่าเมาน้ำท่อม

เมื่อไปถึง พบภาพสยดสยอง เป็นศีรษะของคนที่ถูกตัดขาด วางอยู่หน้าห้องเช่า เลือดไหลนอง โดยมีมีดพร้าเปื้อนเลือดวางอยู่ข้างศีรษะ และเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องเช่า

พบท่อนลำตัวนอนหงายตายจมกองเลือดข้างเบาะที่นอน ในชุดสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงกีฬาสีเหลือง ทราบชื่อคือนายอาโก อายุ 30 ปี คนงานชาวเมียนมา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง สภาพศพคอขาด มีบาดแผลถูกฟันที่แขนทั้งสองข้างเกือบขาดเห็นกระดูก

ส่วนในห้องที่เกิดเหตุ พบผู้ต้องหา นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน สอบสวนทราบชื่อนายอ่อง พิวอู่ อายุ 26 ปี

จากการสอบสวนทราบว่านายอาโก ผู้ตาย และนายอ่อง พิวอู่ ผู้ต้องหา เป็นเพื่อนรักชาวพม่าด้วยกัน พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าเดียวกัน โดยทั้งคู่ทำงานเป็นคนงานรับจ้างทั่วไป อยู่ที่ลานปาล์มแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม

หนุ่มพม่าเมาน้ำท่อม

ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ผู้ตายและผู้ต้องหากำลังนั่งดื่มน้ำกระท่อมอยู่ในห้องพักจนเมา ทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกัน โดยผู้ตายพยายามใช้มีดปลายแหลมจะจ้วงแทงผู้ต้องหาแต่ไม่ถูก ก่อนถูกผู้ต้องหาหันไปคว้ามีดพร้าไล่ฟันผู้ตายจนล้มลง แล้วกระหน่ำฟันซ้ำตามลำตัว แขน ลำคอแบบไม่ยั้งนับสิบครั้ง และฟันที่ลำคออีกหลายครั้ง จนคอขาดหลุดกระเด็นออกจากบ่าตายคาที่ทันที ก่อนจะหิ้วศีรษะไปวางอยู่หน้าบ้านพร้อมมีดพร้าของกลาง

หนุ่มพม่าเมาน้ำท่อม

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE