“น้องต้นกล้า” สุดหล่อ ม.3 โรงเรียนดังเมืองคอนสิ้นลมหายใจแล้ว-หลังขับ จยย.ล้มกลางสายฝนโดนกระบะเฉี่ยวชนซ้ำดับอนาถ

15134
views
น้องต้นกล้า

นครศรีธรรมราช – “น้องต้นกล้า” สุดหล่อ ม.3 โรงเรียนดังเมืองคอนสิ้นลมหายใจแล้ว-หลังขับ จยย.ล้มกลางสายฝนโดนกระบะเฉี่ยวชนซ้ำ ทิ้งอดีต เฟรชชี่โรงเรียน มือกลองฝีมือดีอนาคตไกล และนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนคว้ารางวัลชนะเลิศต่อเนื่อง

(25 ก.ย.) ที่บ้านเลขที่ 161/5 บ้านนอกท่า หมู่ 1 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นายอรรถกร บุญเจริญ อายุ 55 ปี ข้าราชการฝ่ายทะเบียนราษฎร์ที่ว่าการอำเภอพรหมคีรี พร้อมนางสุมาลี บุญเจริญ ภรรยาครูโรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา และญาติพี่น้องได้เคลื่อนย้ายนายณัฐภัทร บุญเจริญ หรือ “น้องต้นกล้า” อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถ จยย.ฝ่าสายฝนและถูกรถยนต์เบียดจนเสียหลักล้มกลางถนนทั้งคนและรถไถลไปกับพื้น

ก่อนถูกรถยนต์กระบะซึ่งขับสวนทางมาเฉี่ยวชนซ้ำจน ๆได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 18 ก.ย. 2563 บนถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ หน้าหมู่บ้านเดอะซิตี้ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกนำส่ง รพ.มหาราช และเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.ย.) กลับมาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง เพื่อนนักเรียนและครูอาจารย์ที่มาเฝ่ารอรับศพและร่วมพิธีรดน้ำศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเกิดเหตุ ร.ต.อ.วัชรินทร์ คงเพ็ชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปตรวจสอบทำแผนที่ในที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยพยายามติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด เนื่องจากรถยนต์กระบะคันที่เฉี่ยวชนซ้ำได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ในเบื้องต้นพบว่าเป็นรถยนต์กระบะ 2 ตอนคาดว่ายี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน

แต่เนื่องจากเป็นภาพวงจรปิดในระยะไกลจึงมองไม่เห็นว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวป้ายทะเบียนอะไร อยู่ระหว่างการไล่ติดตามดูกล้องวงจรปิดในจุดอื่น ๆ ที่อาจจะจับภาพได้ชัดว่าเป็นรถยนต์ป้ายทะเบียนอะไร เพื่อออกหมายเรียกคนขับหรือเจ้าของรถยนต์มารับทราบข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

นายอรรถกร บุญเจริญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า นายอรรถกร บุตรชายเป็นเด็กดี ขยันเรียนและยังเป็นนักดนตรีตำแหน่งมือกลองของโรงเรียน มีฝีมือดีเชื่อว่ามีอนาคตทางด้านดนตรีไปไกลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนระดับแนวหน้าของภาคใต้ ตระเวนแข่งขันคว้ารางวัลชนิเลิศอย่างต่อเนื่อง การสูญเสียบุตรชายอันเป็นแก้วตาดวงใจของพ่อแม่และญาติ ๆ ในครั้งนี้ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวและวงศ์ตระกูลของตน ในวันเกิดเหตุขณะขับรถ จยย.กลับบ้านเกิดฝนตกหนัก และมีรถยนต์ขับเบียดทำให้น้องต้นกล้าเสียหลักล้มลงและลื่นไถลทั้งคนทั้งรถไปกับพื้นถนน

ก่อนจะมีรถยนต์กระอีกคันที่ขับสวนทางมาเฉี่ยวชนอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนขัยรถยนต์กระบะจะเร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วท่ามกลายสายฝน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งหน่วยกู่ภัยใต้เต็กตึ๊ง มาช่วยเหลือปั้มหัวใจในที่เกิดเหตุก่อนนำส่ง รพ.มหาราช และในวันที่ 20 ก.ย. 2563 ตนได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ต่อมาในเย็นวานนี้ (24 ก.ย.)น้องต้นกล้าก็สิ้นลมหายไปจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

“ตนอยากเรียกร้องให้คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีที่ขับหลบหนีออกมาแสดงตนรับผิดชอบ และหากใครทราบเบาะแสเกี่ยวกับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวช่วยแจ้งเบาะแสให้ตนหรือพนักงานสอบสวนทราบด้วย เนื่องจากจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการสอบสวนติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

และขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนสืบสวนติดตามจับกุมคนขับรถยนต์กระบะตันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป อย่าให้น้องต้นกล้าต้องตายฟรีเลย” นายอรรถกร กล่าวด้วยน้ำตานองใบหน้า ซึ่งข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป.

#ขอแสดงความเสียใจ

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE