เปิดภาพล่าสุด ลายสักงูเขียวหัวโม่ง หลังได้ช่างฝีมือดีแก้ให้ จนกลายเป็นพญานาคสุดสง่าน่าเกรงขาม

5023
views
ลายสักงูเขียวหัวโม่ง

จากกรณีหญิงสาวเมืองคอน รายหนึ่งร้องเรียนผ่านโซเชียล หลังไปสักลายพญานาคกับช่างสักคนหนึ่งแต่สิ่งที่ได้กลับไม่ตรงปก เพราะมันไม่ใช่พญานาคแต่เป็นงูเขียวหัวโม่ง

กระทั่งมีการแชร์ภาพต่อไปเป็นจำนวนมากจนบานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ก่อนที่จะมีการเจรจากันในรายการดัง “โหนกระแส” โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นคนกลางไกล่เกลี่ย อีกทั้งยังได้ช่างสักระดับประเทศอย่าง “ช่างโจ้” ประธานชมรมผู้รักอาชีพช่างสักแห่งประเทศไทย เจ้าของร้านสักชื่อดัง “ร่มไม้ แทททู” อาสาแก้ลายสักให้

ลายสักงูเขียวหัวโม่ง

พญานาค

ล่าสุดเพจ ร่มไม้ แทททู ได้โพสต์ภาพล่าสุดหลังเดินทางไปแก้ลายสักให้กับหญิงสาวคนดังกล่าวถึงบ้าน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกับระบุข้อความว่า

ช่างสัก

“ผมสงสารพี่สุครับ ผมทำต่อไหวนะ พี่สุเป็นคนไม่ค่อยพูดและไม่เล่นเฟซบุ๊ก ตามที่ออกรายการโหนกระแส และน้องสาวเค้าพูดแทนเพราะพี่เขาเป็นคนเงียบนิ่ง พี่สุเงียบนิ่งตลอด ในการทำงานของผม ยาวนาน เริ่มบ่ายโมงกว่าๆจนตอนนี้ตี 5 พี่สุบอกว่าไหว ผมอยากให้พี่สุพักผ่อนครับ แล้วพรุ่งนี้ทำต่อส่วนที่เหลือ ไม่ต้องตั้งคำถามนะครับว่าทำต่อได้มั้ย เพราะเราจะทำในส่วนที่ยังไม่โดนเข็ม ผมมีประสบการณ์พอสมควรครับ ผมบอกเลยว่าแรงกดดันสูงมากมายมหาศาล แต่ผมจะทำงานอย่างสุดความสามารถครับ จุ๊ก..กรู๊ ผมขอเลื่อนเวลาเวิร์คช็อปแลกเปลี่ยนความรู้ของช่างสักเป็นวันอาทิตครับ”

ช่างสัก

งานนี้หลังภาพเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมไม่หยุดว่าเป็นงานแก้ลายสักที่สวยเอามากๆ จนหลายคนแห่จองคิวขอมาสักกับช่างโจ้กันเพียบ

ช่างสัก

ทั้งนี้ ทางด้านน้องสาวเจ้าของลายสักพญานาคไม่ตรงปก ก็ได้โพสต์คลิปภาพอัปเดทการแก้ลายสักผ่านเฟซบุ๊ก “นางมารร้าย ผู้หญิง.ก็ซิ่งได้” พร้อมระบุ้ขอความว่า “เดี๋ยวจะมีมาให้ดู..เรื่อยไปนะคะ”

ช่างโจ้

“ช่างโจ้” ประธานชมรมผู้รักอาชีพช่างสักแห่งประเทศไทย เจ้าของร้าน ร่มไม้ แทททู

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE