เผยปมยิงดับ4ศพในงานแต่ง ผัวใหม่ขี้หึงดวลปืนญาติเจ้าภาพ หลังตามมาปรับความเข้าใจ

7153
views
เผยปมยิงดับ4ศพในงานแต่ง

อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช – กลับตาลปัตร ศึกผัวเก่า-ผัวใหม่ ยิงสนั่นหน้าบ้านงานศพ ชาวบ้านถูกลูกหลงดับ 4 เจ็บ 1 ที่เมืองคอน สุดท้ายเป็นเหตุดวลปืนกันระหว่างญาติเจ้าภาพ กับ ผัวใหม่ขี้หึง หลังตามมาปรับความเข้าใจ พบประวัติโหดยิงผู้กองดับหลังพบแชทแฟนสาว

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยความคืบหน้าคดียิงกันตาย 4 ศพบริเวณหน้าบ้านงานแต่ง เลขที่ 6/1 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา ประกอบด้วย น.ส.ดาราวรรณ มีชัย อายุ 24 ปี นายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี นายครรชิต สมวงศ์ อายุ 47 ปี และ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 ปี นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นายสถาพร สมวงศ์ อายุ 25 ปี นั้น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ดาราวรรณ พา นายอรุณ แฟนหนุ่ม มาร่วมงานแต่งงานในฐานะแขกเจ้าสาว ระหว่างนั้นเกิดเขม่นกับอดีตแฟนของ น.ส.ดาราวรรณ จนมีการคว้าคอเสื้อเกือบวางมวยกันในงาน ทำให้บรรดาญาติๆบ่าวสาวต้องเข้าห้ามปราม และขอให้ทั้งสองแยกย้ายกันไป

จากนั้นต่างคนต่างกลับ แต่ระหว่างที่ น.ส.ดาราวรรณ และ นายอรุณ เดินมาถึงรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน นายครรชิต นายณรงค์ฤทธิ์ และ นายสถาพร ลูกชายนายครรชิต ซึ่งเป็นญาติฝ่ายงาน และสนิทกับ น.ส.ดาราวรรณ เดินตามออกมาเพื่อปรับความเข้าใจ แต่เนื่องจากนายอรุณ เป็นคนขี้หึง

สันนิษฐานว่า ขณะ นายสถาพร เข้ามาพูดคุยปรับความเข้าใจกับฝ่ายหญิง ทำให้ นายอรุณ ไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนชักปืนยิงใส่ นายสถาพร ได้รับบาดเจ็บ พอ นายครรชิต เห็นลูกชายถูกยิงถึงชักปืนยิงกลับ จนบานปลายกลายเป็นดวลปืนกันสนั่นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

พ.ต.อ.กิตติชัย กล่าวว่า แม้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายจะเสียชีวิตไปแล้วแต่เพื่อความชัดเจนจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสืบสวนสอบสวนหาหลักฐานโดยเฉพาะอาวุธปืนที่คาดว่าน่าจะมีทั้งหมด 3 กระบอก พร้อมกำชับให้หาข้อมูลเพิ่มเติม และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดรวมถึงสามีเก่าที่มีปากเสียกันในงาน ว่าจะมีผู้อื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่

ส่วนนายสถาพร ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ทุ่งสง อาการทรงตัว แต่ยังไม่รู้สึกตัวอยู่ระหว่างรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีจ่อยิง ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม รอง สว.สส.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ขณะวิ่งออกกำลังกายบริเวณสนามกีฬา เทศบาลตำบลห้วยยอดควนหนังขำ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังพบข้อมูลว่าแชทพูดคุยกับแฟนสาว.

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE