รองผบ.ตร. บินด่วนลงเมืองคอน เร่งรัดคดียิงตำรวจป่าไม้เสียชีวิตคาบ้าน

1671
views
รองผบ.ตร. บินด่วนลงเมืองคอน

นครศรีธรรมราช – จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปยิงดาบตำรวจสุเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ มีตำแหน่งเป็น ผบ.หมู่ กองกำกับการ 5 กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 7 ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกระหว่างวันที่ 7 และ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม 2563 พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้บินด่วนลงพื้นที่นครศรีธรรมราช และได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 7 ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

รองผบ.ตร. บินด่วนลงเมืองคอน

โดยมีพนักงานสอบสวนในคดี รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบวิถีกระสุน โดยพบว่าในที่เกิดเหตุได้ถูกปรับเปลี่ยนสภาพไปอย่างสิ้นเชิงเนื่องจากต้องใช้สถานที่ในการตั้งศพดาบตำรวจสุเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ ผู้เสียชีวิตทำให้การตรวจสอบซ้ำในที่เกิดเหตุเป็นไปด้วยความยากลำบาก

พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุและได้ตั้งข้อสังเกตถึงแนววิถีกระสุนที่ได้จากการผ่าพิสูจน์ กับสภาพที่เกิดเหตุอาจมีข้อยัดแย้งกันบางประการโดยเฉพาะการพบสะเก็ดของกระสุนปืนที่เบี่ยงไปถูกกำแพงบ้าน

ใกล้จุดพบศพอาจมีความขัดแย้งในตัวเองจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบให้ละเอียด พร้อมกันนั้นได้เรียกนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รวมทั้งกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เข้าประชุมติดตามคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้ตายเป็นข้าราชตำรวจที่ถูกลอบยิงอย่างอุกอาจ.

รองผบ.ตร. บินด่วนลงเมืองคอน

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE